"อลองโซ่" ยังทำเวลาได้ไม่ดีในการทดสอบรถ ก่อนเริ่มแข่งในสุดสัปดาห์นี้

กีฬา
14 มี.ค. 55
06:53
24
Logo Thai PBS
"อลองโซ่" ยังทำเวลาได้ไม่ดีในการทดสอบรถ ก่อนเริ่มแข่งในสุดสัปดาห์นี้

เฟอร์นานโด อลองโซ่ ยังทำเวลาได้ไม่ดีในการทดสอบรถต้นแบบ ก่อนการแข่งขันฤดูกาลใหม่ จะเริ่มต้นสุดสัปดาห์นี้

เฟอร์นานโด อลองโซ่ นักขับชื่อดังของทีม เฟอร์รารี่ ให้สัมภาษณ์ หลังจากเสร็จสิ้นการขับรถต้นแบบที่ชื่อว่า เอฟ 2012 ที่จะใช้ทำการแข่งขันในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น โดย อลองโซ่ ได้แสดงความผิดหวังและกังวลใจเกี่ยวกับความพร้อมของทีม หลังจากที่ยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับรถคันใหม่ได้

อลองโซ่ บอกว่า ตนเองยังจับจังหวะการเข้าโค้งกับรถคันใหม่ไม่ดีเท่าที่ควร จึงส่งผลถึงเวลาที่ทดสอบสนามไม่ดีอย่างที่คาดไว้ อีกทั้งยังมีเวลาในการซ้อมร่วมกับ ฟิลลิปเป้ มาสซ่า นักแข่งเพื่อนร่วมทีมไม่มากเท่าที่ควร ดังนั้นการแข่งขันในปีนี้ ทีม เฟอร์รารี่ ต้องทำทุกอย่างให้ลงตัวให้มากที่สุดในช่วงต้นของฤดูกาล จากนั้นจึงไปเร่งเครื่องในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล สำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้นในวันอาทิตย์นี้ ที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย

นายบารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีสหรัฐ และนาย เดวิด คาเมร่อน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ที่เดินทางมาเยือนสหรัฐเป็นเวลา 3 วัน ได้ไปดูการแข่งขันบาสเกตบอล ระดับมหาวิทยาลัย ในรัฐโอไฮโอ้ โดยเป็นการชมบาสเกตบอลในสนามจริงเป็นครั้งแรกของนาย คาเมร่อน ด้วย

หลังการแข่งขันนาย คาเมร่อน ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ CBS ว่า เขารู้สึกว่าเกมบาส มีหลายอย่างที่ยังไม่เข้าใจยังดีที่มีนาย โอบาม่า คอยอธิบายเกมอยู่ตลอด ส่วนประธานาธิบดี โอบาม่า ที่ชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บอกว่า เกมนี้ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมชู้ตได้แย่เอามาก ๆ ซึ่งถ้านักเรียนเหล่านี้ต้องการจะไปเล่นในลีกอาชีพอย่างเอ็นบีเอ ในอนาคตควรจะรีบแก้ไขเรื่องจังหวะชู้ตให้มาก ๆ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง