แจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ จ.ยะลา เพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิด ตชด.

ภูมิภาค
17 มี.ค. 55
01:55
17
Logo Thai PBS
แจ้งเตือนเจ้าหน้าที่ จ.ยะลา เพิ่มความเข้มงวดมากขึ้น หลังเกิดเหตุลอบวางระเบิด ตชด.

เจ้าหน้าที่ในอำเภอธารโต จังหวัดยะลา เพิ่มความรอบคอบในการลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยตามเส้นทาง หลังกลุ่มผู่ก่อความไม่สงบลอบวางระเบิดตำรวจตระเวนชายแดนเสียชีวิต 2 นายเมื่อวานนี้ ( 16 มี.ค.) ส่วนที่จังหวัดนราธิวาสอาสาสมัครทหารพรานถูกลอบยิงเสียชีวิตขณะเดินทางกลับที่พัก

เจ้าหน้าที่จังหวัดนราธิวาสตรวจสภาพศพอาสาสมัครทหารพรานรอสาลี รอมะสา ทหารพรานสังกัดกรมทหารพรานที่ 44 ที่ถูกลอบยิงเสียชีวิตบริเวณตำบลลำภู อำเภอเมือง ก่อนหน้านี้อาสาสมัครทหารพรานรอสาลี เดินทางไปทำธุระในอำเภอเมืองนราธิวาส แต่ขณะเดินทางกลับได้ใช้เส้นทางลัด ก่อนถูกกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบยิงเสียชีวิต

พล.ต.อ.สุวัฒน์ จันทร์อิทธิกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ ส.ต.ท.จิรวัฒน์ สมคำ และ ส.ต.ท.วรศักดิ์ แย้มสมัย ตำรวจตระเวนชายแดนชุดเฉพาะกิจ 4412 หลังถูกลอบวางระเบิดเสียชีวิต ขณะลาดตระเวนบนถนนหมู่ที่ 4 ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา โดยมีเพื่อนข้าราชการเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

พ.ท.ทศพล ผ่องศรีสุข ผู้บัญชาการหน่วยเฉพาะกิจยะลาที่ 16 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เพิ่มความเข้มงวดและความรอบคอบในการออกลาดตระเวนรักษาความปลอดภัยตามเส้นทางมากขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่ตกเป็นเป้าหมายและป้องกันการก่อเหตุซ้ำของกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง