ผู้ต้องหายิงคู่อริในร้านเกมส์มอบตัวเพิ่ม

ภูมิภาค
21 มี.ค. 55
08:20
11
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหายิงคู่อริในร้านเกมส์มอบตัวเพิ่ม

ผู้ต้องหา 3 ใน 4 คน ที่ก่อเหตุยิงคู่อริเสียชีวิตในร้านเกมส์ ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว หลังสิ้นหนทางหลบหนี ขณะที่มือปืนยอมรับสารภาพว่าทำไปเพราะความแค้นที่ถูกคู่อริตะโกนด่า

นายอาศิษย์ สุขเกษม พร้อมด้วยนายอมรรัตน์ สุขเกษม น้องชาย และ นายกิติศักดิ์ สะกิดใจ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีร่วมกันยิงนายณัฐธนนท์ ฐาปนพลายพงษ์ อายุ 16 ปี เสียชีวิตภายในร้านเกมส์ ในอำเภอเมืองเพชรบุรี นำตำรวจไปชี้จุดที่นำปืนของกลางไปทิ้งทะเลบริเวณปากอ่าว อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี แต่ไม่พบ ก่อนที่แม่ของนายอาศิษฐ์ จะแจ้งว่ามีชาวบ้านเจอปืนและนำมาให้ จึงเอาไปฝังดินหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตามไปขุด พบเป็นปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมปลอกกระสุนปืนที่ยังค้างอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัด

นายอาศิษฐ์ ยอมรับว่า ปืนกระบอกดังกล่าวซื้อต่อมาจากเพื่อนในราคา 2,500 บาท และเป็นคนก่อเหตุยิงเข้าไปในร้านเกมส์จริง แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่าให้ตายเพียงแค่ต้องการข่มขู่ เนื่องจากบันดาลโทสะที่ถูกกลุ่มผู้ตายตะโกนด่า หลังก่อเหตุได้นำปืนไปโยนทิ้งทะเล ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี และนัดมาพบกันที่ อำเภอปักธงชัย เพื่ออาศัยอยู่กับเพื่อนที่เคยรู้จัก แต่เพื่อนไม่อยู่บ้านหมดหนทางหลบหนี จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับตำรวจเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนเพื่อนอีกคนที่ยังหลบหนีทราบชื่อว่า นายเบนซ์ ไม่ทราบชื่อจริง และนามสกุล ก่อนมอบตัวได้โทรศัพท์ติดต่อกัน แต่เมื่อบอกว่าจะเข้ามอบตัว นายเบนซ์ ก็ปิดโทรศัพท์ และขาดการติดต่อ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยกลุ่มของนายอาศิษย์ได้ไล่ทำร้ายกลุ่มผู้ตาย ซึ่งเคยทะเลาะวิวาทกันมาก่อน กลุ่มผู้ตายพยายามหนีเข้าไปอยู่ในร้านเกมส์ เมื่อกลุ่มนายอาศิษย์ตามมาทันได้่ใช้มีด และไม้ทุบรถกลุ่มผู้ตาย ขณะที่นายอาศิษย์ชักปืนพกที่เตรียมมา ยิงทะลุประตูกระจกถูกนายณัฐธนนท์ เสียชีวิต


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง