รีล มาดริด 9 คนบุกเสมอบียาร์รีล 1-1

กีฬา
22 มี.ค. 55
06:40
8
Logo Thai PBS
รีล มาดริด 9 คนบุกเสมอบียาร์รีล 1-1

ฟุตบอลลาลีกา สเปน รีล มาดริดสะดุดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังบุกไปเสมอกับบียาร์รีล 1-1

การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน รีล มาดริด ที่ก่อนแข่งถูกบาร์เซโลน่าทำคะแนนไล่มาเหลือห่างเพียง 5 คะแนนนัดนี้บุกไปเยือนบียาร์รีลทีมในกลุ่มท้ายตาราง มาดริด น่าจะเก็บชัยชนะได้สำเร็จเพราะมาได้ประตูขึ้นนำบียาร์รีลในนาทีที่ 61 จากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เจ้าถิ่นได้ประตูตีเสมอก่อนหมดเวลา 8 นาทีจากฟรีคิกของมาร์กอส เซนน่า ซึ่งโฆเซ่ มูรินโญ่ ไม่พอใจที่ผู้ตัดสินให้เป็นฟรีคิกในจังหวะนี้จนถูกไล่จากซุ้มม้านั่งสำรอง

ท้ายเกมมาดริดยังต้องมาเหลือผู้เล่นในสนามเพียงแค่ 9 คน เซร์คิโอ้ รามอส โดนใบเหลืองที่ 2 และเมซุต โอซิล โดนใบแดง จบเกมทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 มาดริดมี 72 คะแนน นำบาร์เซโลน่าอยู่ 6 แต้ม ส่วนบียาร์รีลมี 28 คะแนนอยู่ที่ 17 มีคะแนนมากกว่าโซนตกชั้น 4 คะแนน

อีกคู่ บาเลนเซีย ทีมอันดับ 3 ของตารางลงเล่นในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยมของตัวเองพลิกล็อกแพ้ให้กับรีล ซาราโกซ่าที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 คนไป 1-2 นัดนี้บาเลนเซียได้ประตูขึ้นนำไปก่อนด้วยตั้งแต่ 10 นาทีแรกจากเฮอร์นานเดซ แต่ซาราโกซ่าได้ประตูแซงนำจากอาโปโน่คนเดียว 2 ประตูเริ่มจากจุดโทษนาทีที่ 30 และประตูชัยในนาทีที่ 78 บาเลนเซียยังอยู่อันดับที่ 3 มี 47 คะแนน ส่วนซาราโกซ่าอยู่อันดับสุดท้ายมี 22 คะแนน

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศคู่ที่ 2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เปิดบ้านพบกับบาเยิร์น มิวนิค ปรากฏว่าครบ 90 นาทีทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที แต่ยังไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมเสมอกัน 0-0 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน และเป็นบาเยิร์นที่แม่นเป้ากว่าชนะในการยิงจุดโทษไป 4-2 ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต่อไป
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง