ร็อกเกตส์ ถล่ม โกลเด้นสเตท 109-83 ลุ้นเพลย์ออฟสายตะวันตก

กีฬา
23 มี.ค. 55
11:54
21
Logo Thai PBS
ร็อกเกตส์ ถล่ม โกลเด้นสเตท 109-83 ลุ้นเพลย์ออฟสายตะวันตก

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการชนะ โกลเด้นสเตท ขาดลอย และยังมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟในสายตะวันตก

บาสเกตบอลเอ็นบีเอ ฮุสตัน ร็อกเกต เจ้าถิ่น พบกับ โกลเด้นสเตท วอร์ริเออร์ โดย ร็อกเกตส์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟในฤดูกาลนี้ และ นัดนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยแชดเลอร์ส พาร์สันส์ ทำ 20 คะแนนกับ 11 รีบาวน์ และโกราน ดรากิช ช่วยทำอีก 17 คะแนน 9 แอสซิสต์ ให้ร็อกเกตส์ เปิดบ้านถล่มโกลเด้นสเตทขาดลอย 109-83 คะแนน

ร็อกเกตส์ชนะเป็นเกมที่สองติดต่อกันและทำคะแนนได้เกิน 100 แต้มเป็นเกมที่ 6 จาก 8 เกมหลังสุดอีกด้วย ขณะเดียวกันร็อกเกตส์ ยังสามารถยึดอันดับที่ 8 ของสายตะวันตกซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายของสิทธิ์ในการเข้าไปเล่นเพลย์ออฟด้วยสถิติชนะ 26 แพ้ 22 ส่วน โกลเด้นสเตท แพ้เป็นเกมที่ 5 จาก 6 เกมหลังสุด อยู่อันดับที่ 13 ของสายสถิติชนะ 19 แพ้ 26

ขณะที่ กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ เกียคลาสสิก ที่สนามลา คอสตา รีสอร์ท แอนด์ สปา ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้นำในรอบแรกเป็นของ เจิ้ง หย่านี ที่โชว์วงสวิงสมราคามือ 1 ของโลกด้วยการเก็บ 6 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ คะแนนรวม 5 อันเดอร์ครองจ่าฝูงร่วมกับ โอห์ จี ยอง จากเกาหลีใต้ และ คาโรลีน เฮดวอลล์ จากสวีเดน ส่วนกลุ่มผู้ตามมี ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน, ชิน จีไย, บริททานี ลินซิคัม และ เจนนิเฟอร์ จอห์นสัน โดยทำคะแนนตามหลังผู้นำอยู่ 1 สโตรก

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟไทย จันทิมา กัลยาณมิตตา 1 อันเดอร์ รั้งอันดับ 15 ร่วมกับ ปัก เซรี จากเกาหลีใต้ และพรอนงค์ เพชรล้ำ ตีเกินไป 3 โอเวอร์รั้งอันดับที่ 75 ร่วม

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง