แม่ร้องผ่านสื่อ หลังลูกชายหายตัวจากห้างดัง ย่านสำโรงเหนือ ด้านตำรวจระบุ ยังไม่พบเบาะแส

อาชญากรรม
27 มี.ค. 55
14:55
15
Logo Thai PBS
แม่ร้องผ่านสื่อ หลังลูกชายหายตัวจากห้างดัง ย่านสำโรงเหนือ ด้านตำรวจระบุ ยังไม่พบเบาะแส

ด.ช.ณัชพล หรือน้องแม็ค ทิพยธนะกาญจน์ วัย 6 ขวบ ที่หายจากห้างสรรพสินค้าย่านเขตสำโรงเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่าน หลังจากที่ผู้ปกครองเข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจสำรองเหนือ จ.สมุทรปราการ แต่จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้เบาะแสที่จะติดตามตัวลูกชายกลับมาได้

นางนริสา ทิพยธนะกาญจน์ แม่น้องแม๊คเด็กชายที่ได้หายตัวไปกลางห้างสรรพสินค้า ย่านสำโรงเหนือ เล่าว่าตนเองมีอาชีพค้าขายในห้าง และจะพาลูกชายมาเลี้ยงที่ร้านตั้งแต่เล็ก พ่อค้าแม่ค้าที่นี่ก็จะสนิทและรู้จักันเป็นอย่างดี วันที่น้องแม็คหายตัวไป ได้ขออนุญาตแม่ไปวิ่งเล่นตามปกติ แต่พอ 5 โมงเย็นน้องก็ยังไม่กลับมา จึงไปตามหาแต่ก็ไม่พบ หลังจากที่ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ด.ช.ณัชพล หรือน้องแม็ค ทิพยธนะกาญจน์ ถูกชายอายุประมาณ 15-16 ปี เดินเข้ามาตีสนิทพูดคุยและกอดคอเดินไปด้วยกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในห้างสรรพสินค้าย่านสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ขณะนี้ทางครอบครัวได้แจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ซึ่งพล.ต.อ.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการปราบปราม กองปราบปราม พร้อมด้วยตำรวจกำลังช่วยกันติดตามหาชายที่ปรากฏในวงจรปิด สำหรับใครที่พบเบาะแสการหายตัว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ หรือศูนย์คนหายไทยพีบีเอส รายการสถานีประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ 02-790-2111


ข่าวที่เกี่ยวข้อง