"รีล มาดริด" บุกถล่ม "อาโปเอล นิโคเซีย" 3-0 ในยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

กีฬา
28 มี.ค. 55
03:46
11
Logo Thai PBS
"รีล มาดริด" บุกถล่ม "อาโปเอล นิโคเซีย"  3-0 ในยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก

รีล มาดริด บุกไปถล่ม อาโปเอล นิโคเซียถึงไซปรัส 3-0 ฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดเเรก

ฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดเเรก รีล มาดริด บุกไปถล่ม อาโปเอล นิโคเซียถึงไซปรัส 3-0 โดยได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า 2 ลูก ในนาทีที่ 74 กับนาทีที่ 90 เเละริคาร์โด้ กาก้า ในนาทีที่ 82 ส่วนเชลซี บุกไปเฉือนชนะ เบนฟิก้าถึงโปรตุเกส 1-0 โดยได้ประตุชัยในนาทีที่ 75 จากโซโลมอง กาลู สำหรับนัดที่ 2 จะเล่นกันในวันพุธที่ 4 เมษายน

ส่วนความพร้อมฟุตบบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนนี้ เตะกันอีก 2 คู่ เริ่มจากคู่บิ๊กเเม็ทช์ เอซีมิลาน เตรียมเปิดสนามซานซีโร่ ในอิตาลี พบ บาร์เซโลน่า เเชมป์เก่า ที่ยังไม่เเพ้ใครในรายการนี้ 14 เกมติดต่อกัน โดย 2 นัดล่าสุดทั้งคู่พบกันในรอบเเบ่งกลุ่ม ซึ่งครั้งนั้น มิลาน ยันเสมอที่คัมป์นู 2-2 ก่อนที่จะเปิดบ้านเเพ้ บาร์ซ่า 2-3

เอซี มิลาน เเชมป์เก่า 7 สมัย ผ่านเข้าเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นปีเเรกในรอบ 6 ปี มีสถิติยอดเยี่ยมในการลงเล่นรอบนี้ ที่ซานซีโร่ หลังจากไม่เคยเเพ้ใครมา 14 เกม เเละชนะไปถึง 10 เกม เเต่เกมนี้ต้องรับมือกับ ลีโอเนล เมสซี่ ผู้นำดาวซัลโวในรายการนี้ในปีนี้ หลังจากทำไปเเล้ว 12 ประตู เเละเมสซี่ ต้องการอีกเเค่ประตูเดียวก็จะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของตัวเองที่ทำได้ 12 ประตูในฤดูกาลเดียวที่ทำได้เมื่อปีที่เเล้ว

ส่วนโอลิมปิก มาร์กเซย์ ที่กำลังฟอร์มย่ำเเย่หลังจากเเพ้ไปถึง 7 จาก 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ เตรียมสนามสตีาดเวลโลโรมในฝรั่งเศส พบ บาร์เยิร์น มิวนิค ที่ทำไปได้ 22 ประตูจาก 5 เกมหลังสุด โดย มาร์กเซย์ เคยพบดอร์ทมุนด์ ทีมเเชมป์จากเยอรมนีมาเเล้วในรอบเเบ่งกลุ่ม ซึ่งก็สามารถยันเสมอได้ทั้งเหย้า เเละเยือน สำหรับทั้ง 2 คู่จะเริ่มเเข่งในเวลา 1.45 น. คืนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง