เพลิงไหม้ห้องการเงิน ม.นเรศวร ทำให้เอกสารสำคัญ-เครื่องใช้เสียหายจำนวนมาก

ภูมิภาค
6 เม.ย. 55
06:33
12
Logo Thai PBS
เพลิงไหม้ห้องการเงิน ม.นเรศวร ทำให้เอกสารสำคัญ-เครื่องใช้เสียหายจำนวนมาก

เกิดเหตุเพลิงไหม้ห้องการเงินภายในอาคารคณะมนุษยศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ทำให้เอกสารสำคัญ และ เครื่องใช้ เสียหายจำนวนมาก

ตำรวจภูธรย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมืองพิษณุโลก ตรวจสอบความเสียหายภายในห้องการเงิน อาคารคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ และเอกสารทางการเงินของทางมหาวิทยาลัยเสียหายจำนวนมาก

เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุสาเหตุได้ว่า เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร หรือ ลอบวางเพลิง เนื่องจากไม่มีใครอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอีกครั้ง

ส่วนที่จังหวัดปทุมธานีเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานสยามอุตสาหกรรมโฟม ในตำบลบางเตย อำเภอสามโคก ซึ่งเป็นโรงงานทำที่นอน บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่โหมกระหน่ำลุกไหม้อย่างรุนแรง เพื่อไม่ให้ลุกลามไปบ้านพักคนงาน เนื่องจากภายในเป็นโฟม และถังน้ำยาเคมีที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ขณะเกิดเหตุมีคนงานอยู่อาศัยในพื้นที่โรงงาน 10 คน แต่ไม่มีใครเป็นอันตราย มูลค่าความเสียหายเบื้องต้นประมาณ10 ล้านบาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง