บางกอกกล๊าสชนะอินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0

กีฬา
8 เม.ย. 55
08:43
7
Logo Thai PBS
 บางกอกกล๊าสชนะอินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0

ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หนักใจกับผลงานของลูกทีมที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจึงทำให้อินทรีเพื่อนตำรวจแพ้บางกอกกล๊าสไป 2-0

บางกอกกล๊าสเปิดบ้านพบกับอินทรีเพื่อนตำรวจที่ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวาตั้งแต่เปิดฤดูกาล ซึ่งเกมนี้โค้ชสุรชัย จตุรภัทรพงษ์ของ บางกอกกล๊าสหมดสิทธิ์ลงคุมเกมข้างสนามเนื่องจากโดนลงโทษ

แต่อินทรีเพื่อนตำรวจสู้บางกอกกล๊าสไม่ได้จึงแพ้ไปในเกมนี้ 2-0 โดยเป็นผลงานของ ซามูเอล อาจายี่ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู นาที 30, 36 บางกอกกล๊าสขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 มี 9 คะแนน ส่วน อินทรีเพื่อนตำรวจตกไปอยู่อันดับ 13 มีเพียง 4 คะแนน ซึ่งหลังเกมโค้ช ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ผู้ฝึกสอนทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ยอมรับว่า ความผิดพลาดของทีมเป็นเพราะเกมรุกที่ไม่หลากหลายคงต้องเร่งแก้ไขให้ดีขึ้นเร็วที่สุด

นัดต่อไปของทั้ง 2 ทีมจะไปแข่งวันที่ 22 เม.ย.โดย บางกอกกล๊าสจะเปิดบ้านพบกับ เชียงรายยูไนเต็ด ขณะที่อินทรีเพื่อนตำรวจจะต้องบุกไปเยือนชัยนาท

อีกคู่ที่สนามมหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง กว่างโซ้งมหาภัย เชียงราย ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี คู่นี้เกิดเรื่องวุ่นวายในช่วงท้าย เมื่อผู้ตัดสิน มาตัดสินพลาด จากจังหวะการเปลี่ยนตัวของเจ้าบ้าน โดยเชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง วิทยา นนทะลี ลงมาแทน เลอันโดร อัสซัมเซา ศูนย์หน้าชาวบราซิล แต่ ดาวเตะชาวบราซิลไม่ได้ออกจากสนาม และเล่นต่อนานเกือบ 2 นาที

ก่อนที่ผู้เล่นทีมเยือนและสต๊าฟโค้ชจะเข้าไปประท้วง และโต้เถียงกันทำให้เกมส์หยุดเกมส์ไป 5 นาที และกลับมาแข่งขันกันต่อ โดยคู่นี้เสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 ซึ่งเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ลูกโหม่งของบอย เชียงราย วสันต์ นาทะสัน ในนาทีที่ 65 ขณะที่การท่าเรือ เอฟซี ตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งเช่นกัน จากผลงานของ เกียรติเจริญ เรืองปาน ในนาทีที่ 72 แบ่งแต้มกันไป ทีมละ 1 คะแนน

สำหรับเรื่องนี้นั้นทางบริษัท ไทย พรีเมียร์ลีก จำกัด จะประชุมในวันที่ 9 เม.ย.นี้ เพื่อประเมินผู้ตัดสินในเกมส์นี้ ว่าจะมีบทลงโทษอย่างไรต่อไป

ด้านวัวชน ยูไนเต็ด ลงเล่นที่สนามติณสูลานนท์ครั้งแรกหลังจากสมาคมฟุตบอลอนุมัติให้กลับมาเล่นที่สนามแห่งนี้ พบกับบีบีซียู เป็นทีมเยือนออกนำก่อน จาก ชัยณรงค์ ทาทอง บีบีซียูนำ 1-0 นาที 37

ครึ่งหลังเกมเริ่มสนุกเมื่อเจ้าบ้านวัวชนได้ประตูตีเสมอหลังจากเริ่มครึ่งหลังเพียง 5 นาทีจาก กีรติ เขียวสมบัตินาที 64 วัวชนกลับมาขึ้นนำจาก เบาว่า กวัดโว่ แต่บีบีซียูยังไม่ละความพยายาม จนได้ประตีเสมอ 2-2 จาก มุซซ่า ซิลล่า จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

ส่วนอีกคู่ชลบุรี เปิดบ้านถล่ม อิสานยูไนเต็ด 5-1 ชลบุรีขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ขณะที่อิสาน ทั้งในและนอกสนามสถานการณ์ไม่ดีทั้ง 2 อย่าง แพ้เป็นนัดที่ 4 อยู่อันดับ 16 ของตาราง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง