2 นักตบชายหาดสาวไทยชนะสาวญี่ปุ่น 2-1 เซต ในวอลเลย์บอลชายหาดสมิหลา

กีฬา
15 เม.ย. 55
08:36
7
Logo Thai PBS
2 นักตบชายหาดสาวไทยชนะสาวญี่ปุ่น 2-1 เซต ในวอลเลย์บอลชายหาดสมิหลา

ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี กับ วรภัสสร รดารงค์ เจ้าของแชมป์แชมป์ขนอม บีช วอลเลย์บอลทัวร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สร้างผลงานในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดสมิหลาได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะคู่จากญี่ปุ่น พร้อมกับผ่านเข้ารอบสองได้สำเร็จ

การแข่งขันมีขึ้นที่หาดสมิหลา จังหวัดสงขลา เป็นการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม โดย ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี กับ เจ้าของแชมป์แชมป์ ขนอม บีช วอลเลย์บอลทัวร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่เอาชนะคู่จากจีนมาในนัดแรก ลงเล่นนัดที่สองพบกับฮิโรโยะ คาเนดะ กับ เมกูมิ มูราคามิคู่จากญี่ปุ่น

ผลปรากฏว่า คู่ของไทยพลิกสถานการณ์จากที่เป็นฝ่ายแพ้ไปก่อนในเซตแรก ก่อนจะกลับมาเอาชนะไปในสองเซตหลังด้วยคะแนน 17-21, 21-13, 15-9 ทำให้คู่ของไทยคว้าที่หนึ่งของสายไปพบกับคู่จากไต้หวัน ขณะที่อีกคู่ จารุณี สารนอก กับ อุษา เต็นปักษี เอาชนะหลิง พิ วิน กับ หวู ชู เฟน คู่จากไต้หวันสองเซตรวด 21-14, 21-8 เข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสายบี ผ่านเข้าไปพบกับคู่จากญี่ปุ่นต่อไป

ส่วนประเภทชาย สิทธิชัย สังขโชติ กับ ประทีป สุขโต คว้าชัย 3 นัดรวดผ่านเข้ารอบสองเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม โดยนัดสุดท้ายเอาชนะซาเดห์ เกีย ชูทาเรย์ กับ ชาเรม กาเซมข่าน คู่จากอิหร่าน 21-12,21-13


ข่าวที่เกี่ยวข้อง