"เปแอสเช"โดนท้ายเกมชวดสามแต้มสำคัญตามหลังจ่าฝูง 2 แต้ม

กีฬา
16 เม.ย. 55
13:59
6
Logo Thai PBS
"เปแอสเช"โดนท้ายเกมชวดสามแต้มสำคัญตามหลังจ่าฝูง 2 แต้ม

ปารีส แซงต์แชร์กแมง พลาดเก็บสามคะแนนสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาลฟุตบอลลีกเอิงหลังถูกโอแซร์ตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม

ฟุตบอลลีกเอิง นัดที่ 32 โอแซร์ ทีมอันดับสุดท้าย พบกับ เปแอสเช ปารีส แซงต์แชร์กแมง ทีมรองจ่าฝูง โอแซร์ต้องการคะแนนเพื่อหนีการตกชั้น แต่ถึงนาทีที่ 23 เนเน่ ก็ทำประตูให้เปแอสเชออกนำไปก่อน 1-0 ถ้าเปแอสเช ชนะนัดนี้ จะมีคะแนนเท่ากับ มงต์เปลลิเยร์ทีมจ่าฝูงทันที แต่แล้วในช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลา แอนโธนี่ย์ เลอ ตาเล็ค ก็ยิงตีเสมอให้โอแซร์ได้สำเร็จ จบเกมโอแซร์เปิดบ้านเสมอกับเปแอสเช 1-1 โอแซร์ยังอยู่อันดับสุดท้ายมีโอกาสตกชั้นสูง ขณะที่ เปแอสเช มี 64 คะแนน จาก 32 นัดตามหลังจ่าฝูง มงเปลลิเยร์ อยู่ 2 คะแนน

ด้านคู่ ลีลล์ แชมป์เก่า เปิดบ้านถล่ม อฌัคซิโอ้ ไปขาดลอย 4-1 นัดนี้ ลีลล์ นำไปก่อนถึง 4-0 จากโยฮันน์ ปูลาร์ด, โจ โคล, จิอันนี่ บรูโน่ และ เอเดน ฮาซาร์ด ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกได้ลูกเดียวจากเฟเดริก ซามมาริตาโน่ .. ลีลล์ อยุ่อันดับที่สามแต่ยังมีลุ้นป้องกันแชมป์โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง มงต์เปลลิเยร์ อยู่ 7 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 6 นัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านชนะ เดอ กราฟชาฟ 3-1 อาแจ็กซ์ได้สามประตูจาก เดิร์ค โบเอร์ริกเตอร์ นาทีที่ 3 และ 44 คริสเตียน อิริคเซ่น นาที 37 ส่วนทีมเยือนตีไข่แตกได้จากไมเคิล เดอ ลิว อาแจ็กซ์ นำเป็นจ่าฝูงต่อมี 64 คะแนนจาก 30 นัด และมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้เพราะมีคะแนนนำอาแซ่ด อัล์คม่าร์ ทีมอันดับที่สองอยู่ 6 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง