คอลัมนิสต์ชื่อดัง "อ้วน อรชร" เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคตับแข็ง

Logo Thai PBS
คอลัมนิสต์ชื่อดัง "อ้วน อรชร" เสียชีวิตแล้ว ด้วยโรคตับแข็ง

อ้วน อรชร คอลัมนิสต์บันเทิงชื่อดังของหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ เสียชีวิต จากอาการตับ และ ไตติดเชื้อ เมื่อเช้าวันนี้ ( 21 เม.ย.)

อ้วน อรชร เป็นคอลัมนิสต์ชื่อดังที่ผู้สื่อข่าว และ ศิลปินนักร้องนักแสดงในวงการบันเทิงให้ความนับถือ และ ยังเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนเพลงลูกกรุงด้วยการเปิดพื้นที่ข่าวบันเทิงให้กับศิลปินเพลงลูกกรุงอย่างเต็มที่ในหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์เพียงฉบับเดียวที่นำเสนอข่าวเพลงลูกกรุงมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้มีความรู้เชี่ยวชาญเรื่องนางงามอีกด้วย

"อ้วน อรชร" มีชื่อจริงว่า "ทวีสิน สถิตย์รัตนชีวิน" ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ชื่อดังและผู้บริหาร และบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เริ่มประกอบอาชีพผู้สื่อข่าวที่หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ก่อนลาออกมาร่วมสร้างทีมงานกับสยามโพสต์ต่อมาได้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ อ้วน อรชร ล้มป่วยด้วยโรคไตและตับอักเสบ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเรื่อยมาก่อนเสียชีวิตจากโรคตับแข็งและมีเลือดซึมในกระเพาะอาหารในวัย 55 ปี โดยในวันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพที่วัดธาตุทอง ในเวลา 16.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง