ออกหมายจับยิง 3 ศพที่นครปฐม

อาชญากรรม
23 เม.ย. 55
12:24
19
Logo Thai PBS
ออกหมายจับยิง 3 ศพที่นครปฐม

ตำรวจภูธรนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม นำหลักฐานไปขออนุญาตศาลออกหมายจับผู้ต้องหา 2 คน หลังใช้อาวุธสงครามกราดยิงนักร้องร้านอาหารแห่งหนึ่ง และชายหนุ่มที่คอยรับส่ง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน

รูปของนายวาทิต กันแย้ม และนายชัยฤทธิ์ รอดปรีชา ถูกแจกจ่ายไปยังหลายพื้นที่ของจังหวัดนครปฐม หลังพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรนครชัยศรีได้นำไเป็นหลักฐานยื่นขอให้ศาลจังหวัดนครปฐมอนุมัติออกหมายจับไปตั้งแต่เมื่อวานนี้

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ ตำรวจยึดรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ที่ใช้ก่อเหตุได้แล้ว โดยผู้ต้องหานำไปจอดไว้ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถของนายณัฐพงษ์ น้อยไข่ขำ เพื่อนผู้ต้องหา ซึ่งให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมายืมรถไป ก่อนโทรศัพท์มาบอกว่ามีเรื่อง และนำรถมาคืนในช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบพบว่านายวาทิต หนึ่งในผู้ต้องหา มีประวัติพัวพันยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกติดตามคดีทั้งหมด 6 ชุด เพื่อเร่งติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีแล้ว

กลางดึกคืนวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ผู้ต้องหา 2 คน ขับรถกระบะอีซูซุตามประกบยิงนายปิยะณัฐ มากรักษา เจ้าของร้านกิ๊บช้อบ น.ส.วิรุฬภรณ์ พันสี และ น.ส.วรรณภรณ์ อุ่นชิน นักร้องร้านอาหารโชกุน ริมถนนท่านา-นครชัยศรี ตำบลบางกะเบา เสียชีวิตทั้งหมด 3 คน ภายในซอยข้างโรงแรมกรีนเฮ้าส์ โดยมี น.ส.อารีย์รัตน์ เปลี่ยนประเสริฐ เพื่อนนักร้องอีกคนหนึ่งที่มาด้วยกันได้รับบาดเจ็บ และยืนยันผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุมาจากความหึงหวง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง