"มาลาก้า" บุกเสมอ ยังมีลุ้นคว้าตั๋วลุย "แชมเปี้ยนลีก" ฤดูกาลหน้า

กีฬา
24 เม.ย. 55
07:39
16
Logo Thai PBS
"มาลาก้า" บุกเสมอ ยังมีลุ้นคว้าตั๋วลุย "แชมเปี้ยนลีก" ฤดูกาลหน้า

ฟุตบอลลาลีก้าสเปน มาลาก้า ยังมีโอกาสได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ฤดูกาลหน้า หลังบุกไปเสมอกับโอซาซูน่าได้สำเร็จ

นัดที่ 34 ของฤดูกาล โอซาซูน่า เปิดบ้านพบกับ มาลาก้า เกมนี้โอซาซูน่าชนะจะมีลุ้นติดอันดับ 1 ใน 4 เพื่อไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกฤดูกาลหน้าแบบเต็มตัว ส่วนมาลาก้า พวกเขาต้องการรักษาอันดับที่ 4 ให้ได้

แต่ถึงนาที 53 โอซาซูน่าก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการโหม่งของนีโน่ ต่อมาในนาทีที่ 67 มาลาก้าตีเสมอได้จากการยิงของ ซานติอาโก้ กาซอร์ล่า จบเกมเสมอกันไป 1-1 มาลาก้า ยังอยู่อันดับที่ 4. มี 52 คะแนนจาก 34 นัด ส่วนโอซาซูน่าอยู่อันดับที่ 8. มี 47 คะแนนจาก 34 นัด

ขณะที่ฟุตบอลปรีโอลิมปิกรอบคัดเลือก เป็นเกมเพลย์ออฟที่สนามโคเวนทรี สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ เซเนกัล ตัวแทนจากทวีปแอฟริกาพบกับโอมาน ตัวแทนจากทวีปเอเชีย นัดนี้สจ๊วร์ต เพียร์ซ โค้ชทีมสหราชอาณาจักรเข้ามาชมเกมในสนามด้วย ผลปรากฏว่า เซเนกัลเป็นฝ่ายชนะโอมานไป 2-0 เซเนกัลได้ตั๋วใบสุดท้ายไปโอลิมปิกเกมส์

และในวันนี้ (24 เม.ย.) จะมีการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มสำหรับ 16 ทีมในลอนดอนเกมส์ โดยการจับสลากจะมีขึ้นที่สนามเวมบลีย์

ส่วนการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์เป็นเจ้าภาพร่วม ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันของทั้งสองชาติได้เปิดเผยตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่จำหน่ายให้กับแฟนบอล ซึ่งฝ่ายจัดการแข่งขันออกมากระตุ้นให้แฟนบอลซื้อตั๋วจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงตั๋วปลอม

สำหรับตั๋วการแข่งขันฟุตบอลยูโรได้เปิดให้แฟนบอลได้จองผ่านทางเวบไซต์ของยูฟ่าเมื่อปีที่แล้ว (2554) ซึ่งล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันที่ประเทศโปแลนด์ระบุว่าตอนนี้ตั๋วมากกว่าร้อยละ 95 ได้ถูกจำหน่ายให้กับแฟนบอลไปแล้ว และแมตช์แข่งขันที่โปแลนด์ตั๋วก็ถูกจำหน่ายไปหมดแล้ว เหลือเพียงตั๋วเข้าชมเกมที่ยูเครน ซึ่งคาดว่ายังมีเหลืออีกประมาณ 50,000 ใบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง