"บาเยิร์น" แม่นจุดโทษชนะ "รีลมาดริด" 3-1 เข้าชิงฯยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

กีฬา
26 เม.ย. 55
02:24
68
Logo Thai PBS
"บาเยิร์น" แม่นจุดโทษชนะ "รีลมาดริด" 3-1 เข้าชิงฯยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังจากชนะ รีล มาดริด ในการดวลจุดโทษชนะ 3-1 ดับฝัน มูรินโญ่ ในการเจอกับเชลซี ทีมเก่า

  

<"">
  
<"">

ที่สนามซานติอาโก้ เบอนาบิว รีล มาดริดว่าที่แชมป์ ลาลีก้า ปีนี้ พบกับ บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุนเดสลีก้า โดยนัดแรก บาเยิร์น เป็นฝ่ายชนะมาได้ก่อน 2-1 ผลปรากฏว่า เกมนี้ จบ 90 นาที เป็น รีล มาดริด ที่ชนะไป 2-1 ได้ 2 ประตูจากผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 6 และ 14 ส่วน บาเยิร์น ได้ประตูจาก อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 27 ทำให้ประตูรวม 2 นัดเท่ากันที่ 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที แต่ไม่มีผู้ทำประตูเพิ่มได้เมื่อจบ 120 นาที

ทำให้ต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษและเป็น บาเยิร์น ที่ยิงได้แม่นกว่าก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 3-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับเชลซี ที่สนาม อลิอันซ์ อารีน่า บ้านของตนเอง วันที่ 19 พฤษภาคม นี้

ขณะที่สำนักข่าวรอยเตอร์ได้เผยแพร่ภาพแฟน ๆ ของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ที่ไปรวมตัวกันเชียร์ทีมรักที่ร้านอาหาร โดยแฟน ๆต่างร่วมลุ้นผลการแข่งขันตลอด 120 นาที รวมไปถึงช่วงการยิงจุดโทษชี้ขาด และ เมื่อผลการแข่งขันเป็นไปตามที่ต้องการแฟนๆต่างพากันฉลองการเข้าชิงชนะเลิศกันอย่างเต็มที่

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง