แฟนคลับ "ปลื้มจิตร์" ทุ่มเงินประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น

กีฬา
26 เม.ย. 55
03:26
24
Logo Thai PBS
แฟนคลับ "ปลื้มจิตร์" ทุ่มเงินประมูลเสื้อพร้อมลายเซ็น

แฟนวอลเลย์บอลของปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุ่มเงินถึง 3,700 บาท เพื่อประมูลเสื้อ พร้อมลายเซ็นของปลื้มจิตร์

ฝ่ายจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย จัดกิจกรรมการประมูลเสื้อทีมชาติ พร้อมลายเซ็นของ 4 นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ไม่ว่าจะเป็น วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม, อรอุมา สิทธิรักษ์ ตัวตบ, นุศรา ต้อมคำ ตัวเซต และปลื้มจิตร์ ถินขาว ตัวตบบอลเร็ว

ซึ่งผลปรากฎว่า เสื้อของ ปลื้มจิตร์ มีแฟนวอลเลย์บอลให้ความสนใจยื่นข้อเสนอประมูลเป็นอย่างมาก ก่อนที่น้องหนึ่ง-พธู ขามาลา จะคว้าไปได้ด้วยราคาประมูลสูงสุดที่ 3,700 บาท โดย น้องหนึ่ง-พธู บอกว่า เป็นแฟนคลับของปลื้มจิตร์มานาน และ เพิ่งจะเคยมีโอกาสเข้ามาชมการแข่งขันของปลื้มจิตร์เป็นครั้งแรกในการแข่งขันรายการนี้

ส่วนเสื้อที่ถูกแฟนวอลเลย์บอลประมูลในราคาสูงสุดรองลงมาคือ เสื้อของวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมจบประมูลที่ 2,600 บาท, เสื้อของ อรอุมา จบที่ 2,000 บาท และเสื้อของนุศรา จบที่ 1,700 บาท ก่อนที่ผู้ที่ประมูลได้จะนำเสื้อของ นุศรา มาขายให้แก่แฟนวอลเลย์บอลในราคา 1,000 บาท พร้อมกับมอบเงินทั้งหมดให้กับสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยทำให้จากกิจกรรมในครั้งนี้มีเงินเข้าสมาคมวอลเลย์บอลจำนวนทั้งสิ้น 11,000 บาท

ส่วนผลการแข่งขันของ สโมสรช้าง ซึ่งลงเล่นเป็นนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม ชนะ ทีมเอเชีย เวิลด์ วีซี จากเมียนม่าร์ 3 เซตรวด ด้วยคะแนน 25-7, 25-16 และ 25-14 ทีมช้างผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่สองของสาย โดยจะเข้าไปพบกับมาเลเซียในวันศุกร์นี้

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง