ตำรวจจับผู้ต้องหายิงนักร้อง 3 ศพใน อ.นครชัยศรี นครปฐม

ภูมิภาค
26 เม.ย. 55
12:43
33
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหายิงนักร้อง 3 ศพใน อ.นครชัยศรี นครปฐม

ตำรวจจับผู้ต้องหา 8 คนที่ร่วมกันสังหารเจ้าของร้านกิ๊ปช็อป และเพื่อนนักร้องหญิงเสียชีวิต 3 ศพในอำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม โดยสารภาพว่ามีผู้ต้องหากว่า 20 คนร่วมกันวางแผน สาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทกันในร้านอาหาร

ตำรวจควบคุมตัวนายณัฐพงษ์ น้อยไข่ขำ หรือ ป๋าอ๊อด อายุ 44 ปี ชาวตำบลพะเนียด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม พร้อมลูกน้องอีก 7 คนมาแถลงข่าว หลังตกเป็นผู้ต้องร่วมกันยิงนายปิยะณัฐ มากรักษา เจ้าของร้านขายกิ๊ปช็อป พร้อมด้วย น.ส.วิรุฬภรณ์ พันสี และ น.ส. วรรณภรณ์ อุ่นชิน นักร้องในห้องอาหารแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในรถกระบะ บริเวณซอยโรงแรมกรีนเฮาส์ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

นายณัฐพงษ์รับสารภาพว่า คืนเกิดเหตุตัวเองพร้อมลูกน้อง 20 คน ได้เข้าไปดื่มสุราในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนท่านา-นครชัยศรี แล้วเกิดทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นประมาณ 5 คน ระหว่างเกิดเหตุพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านสั่งให้พวกตัวเองออกมาอยู่นอกร้าน ทำให้บันดาลโทสะ จึงสั่งให้นายวาทิต กันแย้ม และนายชัยฤทธิ์ รอดปรีชา ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีไปเอาปืนที่บ้านเข้าไปยิง พร้อมนำรถกระบะอีกคันปิดปากซอย เพื่อไม่ให้คู่อริหลบหนี เมื่อก่อเหตุแล้วจึงแยกย้ายกันหลบหนี

พล.ต.ต.เพชรัตน์ แสงไชย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า นายณัฐพงษ์ มักทำตัวเป็นนักเลงมีลูกน้องกว่า 20 คน มีประวัติพัวพันยาเสพติด และพยายามฆ่ามาแล้วหลายคดีที่สำคัญเหยื่อที่เสียชีวิตทั้ง 3 คน ไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง หรือทะเลาะกับคนกลุ่มนี้แต่อย่างใด แต่วันเกิดเหตุลูกชายนายณัฐพงษ์หนึ่งในผู้ต้องหา ชี้เป้าผิดจนทั้ง 3 ถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง