ทหารพรานเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย จากเหตุลอบวางระเบิดที่ จ.ปัตตานี

ภูมิภาค
1 พ.ค. 55
12:01
47
Logo Thai PBS
ทหารพรานเสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย จากเหตุลอบวางระเบิดที่ จ.ปัตตานี

เจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมพื้นที่เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์ทำร้ายทหารพรานในจังหวัดปัตตานี พร้อมเร่งตรวจสอบว่า ผู้ก่อเหตุทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร ขณะเดียวกันมีทหารพรานเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เพิ่มอีก 1 นาย รวมเจ้าหน้าที่เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว 3 นาย

แพทย์โรงพยาบาลจังหวัดปัตตานีพยายามช่วยเหลือทหารพรานที่บาดเจ็บจากเหตุระเบิดบริเวณถนนสาย 418 บ้านวังกว้าง ตำบลป่าไร่ อำภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 นาย คือ อาสาสมัครทหารพรานโชคชัย ชัยสิทธิ์ และ อาสาสมัครทหารพรานประเสริฐ ทบนา นอกจากนี้ยังมีทหารพรานบาดเจ็บสาหัส อีก 2 นาย คืบอาสาสมัครทหารพรานชาคริต เอียวนิ้วงาม และ อาสาสมัครวุฒิพงษ์ พอกประโดน ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณศีรษะ ซึ่งล่าสุดอาสาสมัครชาคริต ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนทหารพรานที่บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 6 นาย อาการปลอดภัยแล้ว

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุและพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ หลังมีพยานเห็นชายลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุขับรถคันดังกล่าวไปจอดบริเวณเกิดเหตุ

ส่วนการตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายติดตั้งระเบิดนำมาก่อเหตุขณะนี้ทราบว่า เป็นรถที่ถูกขโมยไปจากพื้นที่อำเภอแม่ลาน เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งรถคันดังกล่าวเดิมเป็นสีแดง แต่ถูกพ่นทับเป็นสีดำเพื่อไม่ให้ใครจำได้ ส่วนแผ่นป้ายทะเบียนเป็นของปลอม นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ประสานไปยังหน่วยงานต้นสังกัดของทหารพรานเพื่อตรวจสอบข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุทราบความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ได้อย่างไร

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง