"ฮอดจ์สัน" กระตุ้นแฟนบอลหนุนทีมชาติอังกฤษ

กีฬา
2 พ.ค. 55
08:26
7
Logo Thai PBS
"ฮอดจ์สัน" กระตุ้นแฟนบอลหนุนทีมชาติอังกฤษ

รอย ฮอดจ์สัน เรียกร้องให้แฟนบอลอังกฤษออกมาสนับสนุนทีม หลังจากที่เขาเซ็นสัญญา 4 ปีคุมทีมชาติอังกฤษเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่เซ็นสัญญา 4 ปีคุมทีมชาติอังกฤษ ล่าสุดรอยฮอดจ์สันได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการครั้งแรก โดยฮอดจ์สันบอกว่า รู้สึกมีความสุขและภาคภูมิใจที่ได้รับหน้าที่ดังกล่าว แต่ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากอย่างยิ่งกับเวลาที่มีอยู่เพียงเล็กน้อยในการเตรียมทีมชาติอังกฤษสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2012

สำหรับ ฮอดจ์สัน จะหมดสัญญากับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และจะคุมทีมเวสต์บรอมวิช พบกับ อาร์เซนอล เป็นเกมสุดท้ายวันที่ 13 พ.ค.ก่อนจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติในวันที่ 14 พ.ค.ทันที ซึ่งฮอดจ์สันวัย 64 ปี จะประเดิมคุมทีมสิงโตคำรามเกมแรกในนัดกระชับมิตรที่บุกไปเยือนทีมชาตินอร์เวย์ ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.

มาร์โก มาริน ว่า ที่นักเตะคนใหม่ของ เชลซี ที่เซ็นสัญญาย้ายจากแวร์เดอร์ เบรเมน มาร่วมทีมออกมาสนับสนุน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวให้ได้คุมทีมถาวรหลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

มาริน ตกลงย้ายจาก แวเดอร์ เบรเมน มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวประมาณ 6.5 ล้านปอนด์และได้เดินทางมาตรวจร่างกายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีกับเชลซี ในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าในช่วงปิดฤดูกาล

ทั้งนี้มารินยังระบุว่า ดิ มัตเตโอ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ถึงแม้ว่าดิ มัตเตโอ จะยอมรับก่อนหน้านี้ว่าการย้ายมาของมาริน ไม่ใช่การตัดสินใจของเขาก็ตาม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง