"มงต์เปลลิเยร์" ชวด 3 แต้มหนีห่าง "เอแอสเช" โค้งสุดท้ายลีกเอิง

กีฬา
2 พ.ค. 55
08:26
11
Logo Thai PBS
"มงต์เปลลิเยร์" ชวด 3 แต้มหนีห่าง "เอแอสเช" โค้งสุดท้ายลีกเอิง

"มงต์เปลลิเยร์" พลาดโอกาสทำแต้มหนีเปแอสเชในการลุ้นแชมป์ลีกเอิงโค้งสุดท้าย หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอกับ เอวิยองต์ 2-2

เกมนัดนี้เล่นกันที่สต๊าด เดอ ลา มัสซง มงต์เปลลิเยร์ จ่าฝูงเปิดบ้านพบ เอวิยอง นัดนี้มงต์เปลลิเยร์ได้ประตูนำไปก่อนจากจุดโทษของยูเนส เบลฮันด้า ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ทีมเยือนกลับมาได้ 2 ประตูพลิกกลับมานำ 2-1 จากโธมัส คาเลนเบิร์ก นาที 44 และเควิน เบริโกด์ นาที 69 
แต่ก่อนหมดเวลา 6 นาที มงต์เปลลิเยร์ตามตีเสมอได้สำเร็จจากการทำประตูของโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ช่วงทดเวลานาทีที่ 3 มงต์เปลลิเยร์มาได้จุดโทษ แต่ก่อนที่ซูเลย์มาน กามาร่า กำลังจะยิงจุดโทษ กลับเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย เมื่อนักเตะทั้ง 2 ทีมมีเรื่องกันจนเบลฮันด้า กับ เซดริก มองกอนกู ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม และหลังจากนั้นเป็นสเตฟาน แอนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูเอเวียงที่เป็นฮีโร่ให้กับทีมเมื่อเซฟลูกยิงจุดโทษของกามาร่าไว้ได้ ท้ายเกมยังมีใบแดงเพิ่มอีกฝั่งละคน จบเกมเสมอกันไป 2-2 มงเปลลิเยร์ยังรั้งจ่าฝูงมี 73 คะแนนจาก 35 นัด นำเปแอสเชรองจ่าฝูงอยู่ 6 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ส่วนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา (2 พ.ค.) ลิเวอร์พูล แพ้คาบ้านต่อฟูแล่ม 0-1 โดยฟูแล่มได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของมาร์ติน สเคอร์เทล ในนาทีที่ 5 ... อีกคู่ สโต๊ก เสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 ปีเตอร์ เคร้าช์ ทำเข้าประตูตัวเองให้เอฟเวอร์ตันนำก่อนนาทีที่ 44 แต่คาเมรอน เจอโรมก็มาทำประตูตีเสมอให้สโต๊กในนาทีที่ 69


ข่าวที่เกี่ยวข้อง