ตำรวจจับผู้ต้องหา ทำร้ายผู้หญิงภายในลานจอดรถห้างดังได้แล้ว

อาชญากรรม
9 พ.ค. 55
14:28
33
Logo Thai PBS
ตำรวจจับผู้ต้องหา ทำร้ายผู้หญิงภายในลานจอดรถห้างดังได้แล้ว

สำหรับผู้หญิงที่ขับรถเข้าไปจอดในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าเพียงลำพัง มีภัยใกล้ตัวที่ต้องระวังคือ กลุ่มมิจฉาชีพที่มักแฝงตัวเข้ามาประชิด และทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ หากมีใครเข้ามาช่วยจะอ้างว่าเป็นการทะเลาะวิวาทของสามีภรรยา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา กับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอสามารถเอาตัวรอดมาได้ และแจ้งให้ตำรวจติดตามจนจับผู้ก่อเหตุได้

        
<"">

ภาพที่เห็นเป็นบริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกได้ตั้งแต่ชายคนนี้รอเหยื่อที่เป็นผู้หญิงลงมาจากรถ กระทั่งเข้าประชิดตัว และพยายามทำร้าย เพื่อชิงทรัพย์

แต่หญิงสาวคนนี้สามารถหนีลงจากรถและร้องขอความช่วยเหลือ ในสภาพที่ถูกทำร้ายร่างกายฟกช้ำไปทั่วตัว ซึ่งขณะนั้น ผู้ก่อเหตุยังคงไล่ตามมาและบอกว่าเป็นการทะเลาะกันระหว่างสามีภรรยา ทำให้พนักงานรักษาความปลอดภัยไม่ได้ติดตามตัว ก่อนที่คนร้ายจะขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนวันนี้ (9 พ.ค.) สามารถติดตามตัวชายที่ก่อเหตุ คือนายสัมพันธ์ ศรีคชา ได้หลังหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติใน จ.ฉะเชิงเทรา นายสัมพันธ์ ศรีคชา ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุเพราะฤทธิ์จากยาเสพติด ซึ่งซื้อมาจากย่านถนนกาญจนาภิเษก 

หลังจับผู้ต้องหา ตำรวจให้ผู้เสียหายเดินทางมาชี้ตัว ซึ่งผู้เสียหายยืนยันผู้ก่อเหตุได้ถูกต้อง แต่ยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัว เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ข่มขืนใจผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้มีอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง