"วรวีร์" พร้อมเปิดให้สโมสรไทยพรีเมียร์ลีกดูสัญญาสิทธิประโยชน์

กีฬา
11 พ.ค. 55
12:16
14
Logo Thai PBS
"วรวีร์" พร้อมเปิดให้สโมสรไทยพรีเมียร์ลีกดูสัญญาสิทธิประโยชน์

นายวรวีร์ พร้อมให้สโมสรที่ต้องการดูสัญญาสิทธิประโยชน์ระหว่างสมาคมกับบริษัทสยามสปอร์ตซินดิเคท แต่ต้องเดินทางมาดูที่สมาคมเป็นการส่วนตัวไม่สามารถเปิดเผยสู่สาธารณะเนื่องจากข้อกฎหมายได้ระบุเอาไว้

หลังจากที่สโมสรสมาชิกได้ทำหนังสือขอดูสัญญาสิทธิประโยชน์ระหว่างสมาคมกับบริษัทสยามสปอร์ตซินดิเคท สมาคมจึงได้จัดประชุม 18 สโมสรในสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลเป็นประธาน พร้อมด้วย นายเนวิน ชิดชอบ,นายอรรณพ สิงโตทอง และ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต อดีตหัวหน้านายทหารฝ่ายเสนาธิการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งมาเป็นที่ปรึกษาบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อมาช่วยดูแลเรื่องการล้มบอลร่วมกับคณะกรรมการปราบปรามการล้มบอลของ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

โดยสัญญาสิทธิประโยชน์ของบริษัทสยามสปอร์ตกับสมาคมทุกสโมสรสามารถขอเข้ามาดูได้แต่ต้องเข้ามาดูที่สมาคมด้วยตนเองไม่สามารถเผยแพร่ออกไปได้เพราะตามข้อบังคับของกฎหมายระบุไว้ว่า ต้องสงวนเป็นความลับ ส่วนสัญญาสิทธิประโยชน์ของบริษัทสยามสปอร์ตต้องไปดูที่บริษัทเช่นเดียวกัน

ขณะที่เรื่องคลับไลเซนซิ่งหรือใบอนุญาตในการลงเล่นฟุตบอลถ้วยเอเชีย นายวรวีร์ ได้ทำหนังสือในฐานะบอร์ดบริหาร AFC ให้เลื่อนการพิจารณาการอนุญาตให้คลับไลเซนซิ่งออกไปก่อนอีก 2 ปี เพราะยังมีชาติสมาชิกที่สนใจจะเข้าร่วมใหม่อยู่ด้วย ตอนนี้ AFC กำลังพิจารณาหนังสือที่นายวรวีร์ ได้ทำไป  


ข่าวที่เกี่ยวข้อง