นายกฯลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เชียงใหม่-มั่นใจชนะเลือกตั้ง

ภูมิภาค
12 พ.ค. 55
07:01
9
Logo Thai PBS
นายกฯลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 เชียงใหม่-มั่นใจชนะเลือกตั้ง

นายกรัฐมนตรีในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่จังหวดเชียงใหม่ช่วยผู้สมัคร สส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม เขตเลือกตั้งที่ 3 พร้อมแสดงความมั่นใจว่า ประชาชนจะให้โอกาสผู้สมัครของพรรคได้เข้ามาเป็นตัวแทน แม้ว่าก่อนหน้านี้จะพ่ายแพ้การเลือกตั้งซ่อมในหลายพื้นที่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางไปยังตลาดสดสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับนายเกษม นิมมลรัตน์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม สส. เขต 3 จากพรรคเพื่อไทย โดยเดินขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาด

น.ส.ยิ่งลักษณ์ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทยมั่นใจการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ประชาชนจะยังให้โอกาสพรรคและผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะพ่ายแพ้การเลือกตั้งซ่อมหลายสนาม ส่วนกรณีพรรคเพื่อแผ่นดินซึ่งเป็นพรรคร่วมรัฐบาลส่งผู้สมัครลงชิงเก้าอี้ ส.ส.จะเป็นการเสียมารยาททางการเมืองหรือไม่นั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ระบุว่า เป็นสิทธิ์ของแต่ละพรรคการเมืองพรรคเพื่อไทยต้องทำหน้าที่ของตัวเองในการลงพื้นที่ชี้แจงนโยบาย และ ผู้สมัคร ส.ส.ต้องแสดงให้ประชาชนเห็นถึงความตั้งใจทำงาน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ ผู้สมัคร สส.เขต 3 พรรคเพื่อไทยยังเดินทางไปพบปะกับกลุ่มกองทุนพัฒนาสตรี อำเภอสันกำแพง อำเภอแม่ออน ที่อาคารเอนกประสงค์ อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ และในช่วงบ่ายจะพบปะกับชาวบ้านในอำเภอดอยสะเก็ด ก่อนที่จะมีเวทีปราศรัยหาเสียงที่โรงเรียนมัธยมสันกำแพงในช่วงค่ำวันนี้ ( 12 พ.ค.) 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง