คนร้ายชาวต่างชาติอ้างเป็นครูสอนภาษาขโมยทรัพย์สินใน จ.อ่างทอง

ภูมิภาค
14 พ.ค. 55
10:04
17
Logo Thai PBS
คนร้ายชาวต่างชาติอ้างเป็นครูสอนภาษาขโมยทรัพย์สินใน จ.อ่างทอง

เกิดเหตุคนร้ายชาวต่างชาติแอบอ้างเป็นครูสอนภาษาเข้าตีสนิทกับครูชั้นประถมในจังหวัดอ่างทอง ก่อนจะย้อนกลับเข้ามาขโมยทรัพย์สินกลางดึกไปได้หลายล้านบาท

ภาพกล้องวงจรปิดได้จับภาพชายรูปร่างสูงใหญ่ คล้ายชาวต่างชาติเข้าไปในบ้านเลขที่ 94 ตำบลศาลาแดง อำเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของนางจินตนา ทองดีน้อย อายุ 54 ปี ครูโรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองอ่างทอง ก่อนจะออกมาพร้อมกระเป๋าขนาดใหญ่ 2 ใบ แล้วขับรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ของนางจินตนาออกจากบ้านไปด้วย เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

นางจินตนา กล่าวว่า ตัวเองเป็นครูสอนภาษา กำลังทำโครงการครูอาเซียนต้องติดต่อครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เพื่อมาช่วยสอนนักเรียน และเมื่อหลายวันก่อนมีชาวต่างชาติซึ่งอ้างชื่อว่าฮัมมาริส ชาวฝรั่งเศส เข้ามาพูดคุยทางอินเทอร์เน็ต อ้างว่าเป็นครูสอนภาษา กำลังจะมาพักร้อนในเมืองไทย จึงสนใจ และติดต่อให้มาสอนเด็กนักเรียนในช่วงเปิดเทอมนี้

กระทั่งเมื่อวาน นายฮัมมาริส ได้มาหาที่บ้านพัก พร้อมนำน้ำส้มกล่องซึ่งบอกว่าซื้อมาจากต่างประเทศมาฝาก และช่วงดึกระหว่างทำแผนการสอน รู้สึกหิวน้ำจึงนำน้ำส้มกล่องดังกล่าวมาดื่ม และหลับไป มารู้สึกตัวอีกครั้งในตอนเช้า เมื่อเข้าไปในห้องพบว่าทรัพย์สิน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเครื่องเพชรอยู่ในตู้เซฟ และทรัพยสินอื่นๆ มูลค่าหลายล้านบาทหายไปทั้งหมด โดยคนร้ายทิ้งข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ให้ดูต่างหน้าก่อนหลบหนี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง