จับกุม 3 ผู้ต้องหาปล้นโชว์รูมรถยนต์นิสสัน จ.ฉะเชิงเทราได้แล้ว

อาชญากรรม
17 พ.ค. 55
12:39
15
Logo Thai PBS
จับกุม 3 ผู้ต้องหาปล้นโชว์รูมรถยนต์นิสสัน จ.ฉะเชิงเทราได้แล้ว

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการจับผู้ต้องหา 3 คนที่ร่วมกันปล้นโชว์รูมรถยนต์นิสสัน ในจังหวัดฉะเชิงเทราได้แล้ว โดยรับสารภาพว่ากระทำได้ง่าย เนื่องจากเคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยมาก่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้ขณะ นายพันธุ์ดง ยอดขุนทด,นายสุรชัย แจ้งสว่างศรี และ นายยงยุทธ์ เตนาวงษ์ ขณะเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินจากโชว์รูมแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 2 ท้องที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา

ผู้ต้องหาทั้ง 3 ถูกตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และตำรวจภูธรบางเสาธง สนธิกำลังจับกุมได้ พร้อมของกลาง ทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง รวมทั้งรถเก๋ง 3 คัน ที่ร่วมกันปล้นทั้งจากโชว์รูมรถยนต์ในกรุงเทพมหานคร ท้องที่สถานีตำรวจนครบาลท่าข้าม โชว์รูมรถยนต์ในจ.สมุทรปราการ ท้องที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง และล่าสุดโชว์รูมรถยนต์ ของบริษัทสยามนิสสัน อีสเทริน 2002 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า คนร้ายได้ก่อเหตุบุกปล้นและโจรกรรมทรัพย์โชว์รูมรถในหลายจังหวัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งสืบสวนและประมวลภาพจากกล้องวงจรปิด จึงติดตามจับกุมคนร้ายได้

ขณะที่ผู้ต้องหายอมรับว่า เคยเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย จึงทราบความเคลื่อนไหว และวิธีการในการโจรกรรมทรัพย์สินและรถยนต์ตามโชว์รูมได้ง่าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง