"ดร็อกบา" หนุน "ตอร์เรส" อยู่เชลซีต่อ

กีฬา
23 พ.ค. 55
12:14
25
Logo Thai PBS
"ดร็อกบา" หนุน "ตอร์เรส" อยู่เชลซีต่อ

ดิดิเยร์ ดร็อกบา สนับสนุนให้เฟร์นานโด ตอร์เรส ก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของเชลซีในฤดูกาลหน้า

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเชลซีหลังคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกสมัยแรกได้สำเร็จออกมาแสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส จะสามารถเป็นตัวหลักของเชลซีในฤดูกาลหน้า ดร็อกบายังบอกว่าจะพูดกับตอร์เรสถึงเรื่องนี้เพราะมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมจึงไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามพร้อมกัน แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว และตอร์เรสคืออนาคตของเชลซี

ส่วนแอสตัน วิลล่าต้องผิดหวังในการหาตัวผู้จัดการทีมเข้ามาทำหน้าที่แทน อเล็กซ์ แม็คลีช ที่ถูกปลดจากตำแหน่ง โดยล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนักเตะแมนยูไนเต็ดที่คุมทีมโมลด์คว้าแชมป์ลีกนอร์เวย์ฤดูกาลล่าสุดได้ปฏิเสธเข้ารับงานคุมทีม ซึ่งแอสตัน วิลล่า เปิดเผยว่า โซลชาปฏิเสธที่จะคุมทีมเนื่องจากเหตุผลทางครอบครัว

แมนซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกตัดสินใจปล่อยตัวโอเว่น ฮากรีฟส์ ออกจากทีมแล้ว ฮากรีฟส์วัย 31 ปีย้ายมาร่วมทีมแมนซิตี้แบบไม่มีค่าตัว และได้ลงสนามในฤดูกาลนี้เพียง 91 นาทีเท่านั้น โดยเป็นการลงเล่นพรีเมียร์ลีกแค่ 1 นัด นอกจากนี้ แมนซิตี้ยังได้ปล่อยตัวนักเตะที่ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่อีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น ไก อัสซูลิน ดาวรุ่งทีมชาติอิสราเอล รวมทั้ง อาห์เมด เบนาลี และฌอน คา เคือง นักเตะลูกครึ่งไอริช จีน ที่ไม่ได้รับการต่อสัญญา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง