วัยรุ่นอายุ17 มอบตัวคดีปล้นรถขนเงิน

อาชญากรรม
24 พ.ค. 55
04:55
6
Logo Thai PBS
วัยรุ่นอายุ17 มอบตัวคดีปล้นรถขนเงิน

เยาวชนอายุเพียง 17 ปี ตัดสินใจเข้ามอบตัวคดีปล้อรถขนเงินแล้ว หลังถูกกดดันอย่างหนักจากเจ้าหน้าที่ และรับสารภาพได้รับส่วนแบ่ง 200,000 บาท

ผู้ต้องหาคนล่าสุดของคดีปล้นรถขนเงิน ธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี โดยตัดสินใจเข้ามอบตัว ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานีแล้ว หลังถูกกดดันอย่างหนักจากเจ้าหน้าที่ เขารับสารภาพว่าถูกชักชวนให้ร่วมปล้นรถขนเงิน โดยทำหน้าที่หยิบถุงเงิน และได้รับส่วนแบ่งจากการปล้นรถขนเงินครั้งนี้ 200,000 บาท

 
ส่วน นายศิวัช วารี เข้ามอบตัวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 รับว่าเป็นผู้จัดหารถให้ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรงาม และด.ต.นารายณ์ ทิพย์ปรีชาธร ลูกน้องที่กำลังหลบหนี แต่ปฏิเสธร่วมก่อเหตุปล้นรถขนเงิน และยังให้ข้อมูลว่า ทีมผู้กำกับไทรงาม ยังเคยใช้รถคันดังกล่าว ก่อเหตุยิง นางสาวส้มจีน น้ำเงินสกุลณี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ที่อำเภอพยุหะคิรี จังหวัดนครสรรค์ เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ปี 2554 ด้วย
 
สำหรับคดีปล้นรถขนเงินนี้ มีผู้ต้องหา 7 คน มีผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม 3 คน ติดต่อเข้ามอบตัว 2 คน ทำให้ผู้ต้องหาในคดีที่ยังหลบหนีอยู่เวลานี้ก็คือ พ.ต.อ. พิจิตร และ ด.ต.นารายณ์ ซึ่งชุดสืบสวนยังคาดว่าจะหลบหนีกบดานอยู่ตามชายแดน และยังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง