ตร.หัวหมากรวบแท็กซี่ขโมยแบตฯรถทัวร์ ระหว่างรอนักท่องเที่ยวชมคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า"

อาชญากรรม
26 พ.ค. 55
05:58
11
Logo Thai PBS
ตร.หัวหมากรวบแท็กซี่ขโมยแบตฯรถทัวร์ ระหว่างรอนักท่องเที่ยวชมคอนเสิร์ต "เลดี้ กาก้า"

ตำรวจนครบาลหัวหมากจับคนขับรถแท็กซี่ขโมยแบตเตอรี่รถทัวร์ ขณะจอดรอกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงที่เดินทางมาดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้าที่สนามรัชมังคลากีฬาสถาน โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า ต้องการนำไปขายเพื่อนำเงินไปรักษาลูกชายที่กำลังป่วย

ตำรวจนครบาลหัวหมากสอบปากคำนายคมสัน รุ่งแกร คนขับรถแท็กซี่ หลังมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัวได้ขณะกำลังขโมยแบตเตอรี่รถบัสขนาด 200 เอ็นจำนวน 2 ก้อน ที่ขโมยมาจากรถทัวร์ของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงที่เดินทางมาดูคอนเสิร์ต เลดี้ กาก้า ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ย่านหัวหมากเมื่อค่ำวานนี้ ( 25 พ.ค.)

นายศรัณย์ กุลดร คนขับรถทัวร์ เปิดเผยว่า ขณะจอดรถบริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค เพื่อรอรับนักท่องเที่ยวชาวฮ่องกงประมาณ 20 คนที่มาดูคอนเสิร์ตเลดี้กาก้ากลับไปส่งโรงแรมย่านปทุมวันได้ยินเสียงดังจากท้ายรถ แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งคอนเสิร์ตใกล้จบจึงลองสตาร์ทรถแต่ไม่ติด โดยระหว่างนั้นเห็นนายคมสันกำลังดึงแบตเตอรี่ลงจากรถ และ กระโปรงท้ายรถแท็กซี่เปิดค้างอยู่ จึงรีบวิ่งลงจากรถไปจับตัวนายคมสันไว้พร้อมกับพลเมืองดี

นายคมสันต์ รับสารภาพว่า ต้องการนำแบตเตอรี่ไปขายร้านรับซื้อของเก่าในราคากิโลกรัมละ 20 บาท เพื่อนำเงินไปเป็นค่ารักษาพยาบาลลูกชายที่กำลังป่วยที่ต้องไปพบหมอในวันนี้ ( 26 พ.ค.) หลังสอบปากคำตำรวจได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดและจะดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง