ตร.สมุทรปราการ กวาดการล้างซื้อขายอาวุธ ยึดปืนได้กว่า 8 กระบอก

อาชญากรรม
28 พ.ค. 55
09:56
25
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการ กวาดการล้างซื้อขายอาวุธ ยึดปืนได้กว่า 8 กระบอก

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการ กวาดล้างการซื้อขายอาวุธและปัญหายาเสพติดในพื้นที่ ได้ผู้ต้องหาหลายคนและของกลางเป็นอาวุธปืนชนิดต่างๆหลายรายการ

ตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ยึดของกลางอาวุธปืนหลายชนิดรวม 5 กระบอกและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง หลังเข้าจับกุมนายมงคล มิคะนุช ที่ร้านขายของชำ ในซอยจตุรโชค ตำบลบางพลีใหญ่ ขณะนายมงคลนำปืนเหล่านี้ออกมาตรวจเพื่อเตรียมขาย โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ปืนทั้งหมดเป็นของนายพันธ์ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งนำมาฝากขายในราคาเริ่มต้นกระบอกละ 20,000 บาท โดยได้ค่านายหน้ากระบอกละ 2,000-4,000 บาท และยอมรับว่าทำเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง

ขณะเดียวกัน ตำรวจภูธรสำโรงเหนือยังได้จับกุมนายกล้า มีสัตย์, นายนครินทร์ แก้วถมยา และนางสาวสุพรรณี โคธิเสน พร้อมของกลางปืน 3 กระบอก เครื่องกระสุน รถจักรยานยนต์ 2 คัน และยาบ้า 23 เม็ด

พลตำรวจตรีจิตติ  รอดบางยาง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระบุว่า การกวาดล้างครั้งนี้ เป็นผลมาจากช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีคดีอาชญากรรม การประทุษร้าย และ ยาเสพติด เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งคนร้ายมักนำอาวุธปืนมาใช้ก่อเหตุ จึงกำชับให้ตำรวจออกกวาดล้าง เพื่อป้องปรามเหตุที่จะเกิดขึ้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง