ตร.ตลองตันรวบทันควันแท็กซี่ข่มขืนผู้โดยสาร ย่านพัฒนาการ

อาชญากรรม
29 พ.ค. 55
02:24
16
Logo Thai PBS
ตร.ตลองตันรวบทันควันแท็กซี่ข่มขืนผู้โดยสาร ย่านพัฒนาการ

ตำรวจนครบาลคลองตันจับคนขับรถแท็กซี่ที่ข่มขื่นผู้โดยสาร ก่อนจะพาไปปล่อยทิ้งไว้ในย่านถนนพัฒนาการ พร้อมรับสารภาพเห็นผู้โดยสารนุ่งกางเขงขาสั้นจึงเกิดอารมณ์ทางเพศ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาตำรวจนครบาลคลองตันจับนายนพดล ตะบ้านไร่ คนขับรถแท็กซี่สีฟ้าแดงหมายเลขทะเบียน ทน 5547 กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ก่อเหตุขืนใจผู้โดยสารสาวซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง

จากการสอบสวน นายนพดล รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ได้รับผู้โดยสารเป็นผู้หญิงจากบริเวณหน้าอาคารไลท์คอมเพล็กย่านถนนพัฒนาการเพื่อไปส่งบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านศรีนครินทร์ แต่สังเกตเห็นว่า ผู้โดยสารเป็นหญิงสาวหน้าตาดีและนุ่งกางเกงขาสั้น ระหว่างที่นั่งไปในรถได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขับรถแท็กซี่เข้าไปในซอยเปลี่ยนย่านพัฒนาการ 32 เขตสวนหลวง ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนผู้โดยสารที่บริเวณเบาะหลังและทิ้งผู้โดยสารไว้ข้างทาง

แต่หลังจากนั้นผู้โดยสารคนดังกล่าวได้ตั้งสติก่อนจะโทรศัพท์ไปหาเพื่อนให้มาช่วยเหลือ โดยสามารถจดจำทะเบียนรถของแท็กซี่รายนี้ได้ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจจนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายนี้ที่บ้านพักในซอยอ่อนนุช 17

จากการตรวจประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่า เพิ่งพ้นโทษจากคดีข่มขืนผู้โดยสาวชาวฟิลิปินส์เมื่อปี 2550 ได้เพียง 3 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุซ้ำ โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้โดยอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนสำเร็จความใคร่ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง