สมาคมมวยสากลฯปรับเปลี่ยนแผนฝึกซ้อมของ 3 กำปั้นไทย

กีฬา
7 มิ.ย. 55
12:32
6
Logo Thai PBS
สมาคมมวยสากลฯปรับเปลี่ยนแผนฝึกซ้อมของ 3 กำปั้นไทย

สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยปรับเปลี่ยนแผนฝึกซ้อมของ 3 กำปั้นไทย โดยจะให้ฝึกซ้อมอยู่ภายในประเทศยาว และจะให้ชกอุ่นเครื่องในกีฬากองทัพไทยแทน

ความเคลื่อนไหวของกีฬามวยสากลสมัครเล่น ล่าสุดวันนี้ ทางสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทยได้ให้ 3 กำปั้นไทย ประกอบด้วยแก้ว พงษ์ประยูร ฉัตรชัย บุตรดี และสายลม อาดี ซึ่งเป็น 3 กำปั้นที่จะเดินทางไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในช่วงปลายเดือนหน้าเดินทางมาลงนวมฝึกซ้อมกับนักชกสโมสรกองทัพบก

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อมให้กับทั้ง 3 คน ซึ่งหลังการฝึกซ้อม ทางกำปั้นไทยได้เปิดเผยว่า ล่าสุดทางสมาคมได้มีการปรับเปลี่ยนเรื่องการเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม และแข่งขัน คือจะให้ทั้ง 3 กำปั้น ปักหลักฝึกซ้อมอยู่ในประเทศไทยยาว จนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม โดยจะให้ชกอุ่นเครื่องในการแข่งขันกีฬากองทัพไทยในช่วงปลายเดือนนี้แทนโปรแกรมที่จะเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศ

และหลังจากลงนวมในวันนี้ทั้ง 3 กำปั้นจะเดินทางกลับไปฝึกซ้อมต่อไป ศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติที่อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ซึ่งในช่วงกลางเดือนนี้ จะทีมมวยสากลสมัครเล่นของแอลจีเรียจะเดินทางมาฝึกซ้อมด้วย โดย 3 กำปั้นไทย จะมีโอกาสได้ลงนวมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ได้เช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง