ตำรวจจับเครือข่ายพนันบอลผ่านเว็บไซต์ย่านโชคชัย 4

อาชญากรรม
8 มิ.ย. 55
11:10
14
Logo Thai PBS
ตำรวจจับเครือข่ายพนันบอลผ่านเว็บไซต์ย่านโชคชัย 4

ตำรวจชุดปราบปรามการพนันฟุตบอลเข้าจับกุมเครือข่ายพนันบอลผ่านเว็บไซต์ ในย่านโชคชัย 4 โดยมีคอลเซ็นเตอร์โฆษณาชักชวนให้เล่นพนันบอลในช่วงการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2012 โดยตำรวจจับผู้ต้องหาได้ 3 คนพร้อมคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะอีก 6 เครื่อง

พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลนำกำลังตำรวจชุดปราบปรามการพนันฟุตบอลเข้าจับกุมนายนิธิวัชธ์ เจริญจิรวัฒนกิจ น.ส.อรพินทุ์ สโรชมาน และ น.ส.ฟ้า รสุวัต ภายในบ้านเลขที่ 28/129 หมู่บ้านกลางเมืองซอยโชคชัย 4 เขตลาดพร้าว หลังตำรวจสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่ตั้งของคอลเซ็นเตอร์ที่โฆษณาชักชวนให้เล่นพนันฟุตบอลยูโร 2012 ผ่านเว็บไซต์ www.u-win.info และ http://casino-planets.info จึงได้เข้าจับกุมพร้อมยึดของกลางเป็นคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 6 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 15 เครื่อง สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม ไอเพด 1 เครื่อง และเอกสารเกี่ยวกับการพนันฟุตบอล 178 แผ่น

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้เปิดเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อให้ลูกค้าเล่นพนันบอลออนไลน์ โดยจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร และติดต่อกันทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งแต่ละวันจะมีเงินหมุนเวียนประมาณ 1 ล้านบาท เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ความผิดตาม พ.ร.บ. การพนัน พ.ศ. 2478 จัดให้มีการเล่นการพนันหรือการทำอุบายล่อช่วยประกาศโฆษณา หรือชักชวนให้ผู้อื่นเข้าเล่น โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง