วัยรุ่นเม็กซิโกคลั่งไคล้จัสติน บีเบอร์

ต่างประเทศ
12 มิ.ย. 55
03:28
18
Logo Thai PBS
วัยรุ่นเม็กซิโกคลั่งไคล้จัสติน บีเบอร์

จัสติน บีเบอร์ นักร้องวัยรุ่นป๊อบสตาร์ของโลกสร้างกระแสความคลั่งไคล้ให้กับบรรดาเด็กสาววัยรุ่นในประเทศเม็กซิโก เมื่อเขาจะมาเปิดฟรีคอนเสิร์ตที่จัตุรัสประวัติศาสตร์กลางกรุงเม็กซิโก ซิตี้ คาดจะมีผู้เข้าชมถึง 200,000 คน

จัสติน บีเบอร์ นักร้องป๊อบสตาร์ชาวแคนาดาสร้างกระแสความคลั่งไคล้ให้กับเด็กสาววัยรุ่นของเม็กซิโก เพราะจะมาเปิดฟรีคอนเสิร์ตที่จัตุรัสโซคาโล ซึ่งเป็นแหล่งสำคัญทางประวัติศาสตร์ ในกรุงเม็กซิโก ซิตี้ ทำให้พ่อแม่ต้องพาลูก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กสาววัยรุ่นอายุระหว่าง 10 - 14 ปี เดินทางหลั่งไหลมาที่จัตุรัสโซคาโลกันแน่นขนัด และพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อผ้าสีม่วง เพราะเป็นสีโปรดของบีเบอร์ เด็กสาวบางคนถึงกับโดดเรียนเพื่อมาจองที่นั่งติดขอบเวที

คาดว่าจะมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตของบีเบอร์ในครั้งนี้ถึง 200,000 คน ทำให้ทางการเม็กซิโกต้องระดมกำลังตำรวจกว่า 5,000 นาย เข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยงานฟรีคอนเสิร์ตของบีเบอร์ในกรุงออสโล เมืองหลวงของนอร์เวย์เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ที่แฟนเพลงเบียดเสียดกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 40 คน

เมื่อเดือนที่แล้ว เซอร์พอล แม็คคาร์ทนี่ย์ อดีตสมาชิกของวงเดอะ บีทเทิ้ล ก็มาเปิดคอนเสิร์ตที่จัตุรัสโซคาโล มีแฟนเพลงเข้าชมถึง 230,000 คน รวมทั้งประธานาธิบดีเฟลิเป้ คาลเดรอน ผู้นำเม็กซิโก ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าประธานาธิบดีคาลเดรอนจะพาครอบครัวมาชมคอนเสิร์ตของบีเบอร์ด้วยหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง