ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 ถูกยิงเสียชีวิตขณะตรวจค้นผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 55
02:39
13
Logo Thai PBS
ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 ถูกยิงเสียชีวิตขณะตรวจค้นผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด

ตำรวจสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ถูกยิงเสียชีวิต หลังแสดงตัวเข้าตรวจค้นผู้ต้องสงสัยในคดียาเสพติด ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 ขณะที่ตำรวจได้เบาะแสข้อมูลผู้ก่อเหตุ และเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพบหลักฐานเป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มิลลิเมตรในที่เกิดเหตุ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 หรือซอยวัดดงมูลเหล็ก เขตบางกอกน้อย หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธนบุรี 1 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ที่เกิดเหตุห่างจากปากทางถนนจรัญสนิทวงศ์ประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 7 ประมาณ 2 - 3 คนขับรถจักรยานยนต์ เข้ามาในซอย ระหว่างนั้น พบผู้ต้องสงสัย 2 คนเป็นผู้ชาย และผู้หญิง ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ส.ล.ก.576 กรุงเทพมหานคร มีลักษณะพิรุธ จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น

ระหว่างนั้น ผู้ต้องสงสัยเกิดไหวตัว และพยายามหลบหนีการตรวจค้น ตำรวจจึงติดตาม และเกิดเสียงปืนดังขึ้น ทำให้กระสุนถูกด้านหลัง และทะลุหน้าอก ด.ต.สนิท ริ้วทองชุ่ม ผบ.หมู่งานจราจร สน.บางยี่ขัน ช่วยราชการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 7 ก่อนที่ผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้ชายจะทิ้งรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป โดยตำรวจควบคุมตัวผู้หญิงที่มาด้วยไว้ทำการสอบสวนขยายผล เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะมีประวัติการกระทำผิด หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด จึงต้องการหลบหนีการจับกุม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง