เจออีกนร.ช่างกลยกพวกตีกันหน้าตลาดนนท์

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 55
12:56
13
Logo Thai PBS
เจออีกนร.ช่างกลยกพวกตีกันหน้าตลาดนนท์

ตำรวจเร่งตรวจสอบข้อมูลและติดตาม กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงใส่นักเรียนโรงเรียนคู่กรณี บนรถเมล์สาย 59 ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตเข้ารับศพและนำไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ส่วนเหตุนักเรียนช่างที่จังหวัดนนทบุรี ยกพวกทำร้ายร่างกาย ตำรวจจับผู้ต้องหาได้ 10 คนพร้อมอาวุธ

ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีควบคุมตัวนักเรียนโรงเรียนเทคนิคดุสิต และนักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอาชีวะ รวม 10 คน ที่ยกพวกทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าตลาดนนทบุรี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน และจากการตรวจค้นร่างกาย พบอาวุธ ปืน มีด และเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง โดยทางตำรวจเปิดเผยว่ายังต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามนักเรียนที่ก่อเหตุและหลบหนีมาดำเนินคดีด้วย

ส่วนความคืบหน้ากรณีนักเรียนโรงเรียนเทคนิคดอนเมืองก่อเหตุใช้ปืนยิงเข้าใส่ นักเรียนไทยวิจิตรศิลป์ ซึ่งอยู่บนรถประจำทางสาย 59 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คนบาดเจ็บอีก 2 คนวันนี้ตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจหาผู้กระทำผิดและเป็นหลักฐานติดตามตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัย โดยจากภาพในกล้องวงจรผิดจะเห็นว่าผู้ที่ก่อเหตุ ใส่เสื้อและกางเกงสีดำ ใส่หมวกแก็ป ซึ่งเป็นคนที่ใช้ปืนลูกซองขึ้นไปบนรถ ก่อนจะวิ่งหลบหนีขึ้นสะพานลอยไป และนอกจากนี้ภาพจากกล้องอีกมุมหนึ่งยังสามารถบันทึกกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในเหตุการณ์ไว้ได้ รวมทั้งหมด 6 คน ขณะนี้ตำรวจได้เรียกผู้ต้องสงสัยทั้งหมดมาสอบปากคำแล้ว และกำลังหาความเชื่อมโยงกับคนที่ก่อเหตุ

ด้านผู้ได้รับบาดเจ็บ นายธนะสิทธิ์ ท้ายเหมือง ซึ่งถูกยิงที่หน้าอก แพทย์โรงพยาบาลภูมิพลเปิดเผยว่า ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว ส่วนกระสุนที่ฝังอยู่ในจุดสำคัญไม่สามารถผ่าตัดออกได้ ส่วนอีกคนคือ นางสาวกาญจ์สินี เทียมจิตรุ่ง ซึ่งถูกยิงที่แขน อาการดีขึ้นและออกจากโรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้ที่เสียชีวิต นายวันชัย ทองสองแก้ว นักเรียนโรงเรียนไทยวิจิตรศิลป์ และนางยุพา พรายงาม ญาติได้เข้าไปรับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลแล้ว ทั้งนี้ญาติผู้เสียชีวิตเรียกร้องให้กลุ่มเด็กนักเรียนที่ก่อเหตุ เลิกประพฤติตัวเช่นนี้และเลิกค่านิยมที่ผิด ในการยกพวกทำร้ายนักเรียนโรงเรียนคู่อริ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง