วัยรุ่นราชบุรีไล่ยิงกัน พลาดโดนชาวบ้านนั่งร้านอาหารตาย 2

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 55
09:22
39
Logo Thai PBS
วัยรุ่นราชบุรีไล่ยิงกัน พลาดโดนชาวบ้านนั่งร้านอาหารตาย 2

กลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดราชบุรี ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกันบนถนน ชาวบ้านที่นั่งกินอาหารริมทางโดนลูกหลงเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 1 คน

ตำรวจภูธรโพธาราม จังหวัดราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนางสาวรัตนาภรณ์ สันติภราภพ ถูกยิงเสียชีวิต 1 คน และยังมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ภายในร้านอาหารเชดกุ้งย่าง บริเวณริมถนนสายโพธาราม - บ้านเลือก เขตเทศบาลโพธาราม โดยในที่เกิดเหตุพบกระสุนปืนขนาด . 22 ตกอยู่ 2 นัด และพบร่องรอยกระสุนปืนตามฟุตบาท และรถยนต์ที่จอดอยู่ในร้านเสียหาย จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้ตายและผู้บาดเจ็บประมาณ 5 - 6 คน ขับรถเบนซ์สีขาว และรถลัมโบกินี่สีเหลือง กลับจากร่วมงานศพในอําเภอโพธาราม มานั่งทานอาหารที่ร้านที่เกิดเหตุ โดยนั่งที่โต๊ะเสริมหน้าร้าน

จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ เป็นแก๊งกว่า 10 คัน ขับไล่กวดรถจักรยานยนต์ที่ขับมาข้างหน้า อีก 3 คัน ผ่านหน้าร้านอาหาร ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ขับหลบหนีเข้ามาจอดภายในร้าน ก่อนคนขับจะวิ่งหลบหนีไปทางด้านหลังร้าน แก๊งรถจักรยานยนต์ที่ขับไล่กวดมา จึงยิงปืนเข้าไปแต่กลับถูกคนที่นั่งอยู่ในร้านเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง