ตร.สอบสวนผู้ต้องสงสัย เหตุวัยรุ่นราชบุรีไล่ยิงกัน จนชาวบ้านโดนลูกหลงเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

ภูมิภาค
15 มิ.ย. 55
09:42
69
Logo Thai PBS
ตร.สอบสวนผู้ต้องสงสัย เหตุวัยรุ่นราชบุรีไล่ยิงกัน จนชาวบ้านโดนลูกหลงเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3

เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นในจังหวัดราชบุรี ขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกันบนถนน ทำให้ชาวบ้านที่นั่งกินอาหารอยู่ร้านอาหารริมทางถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนและทราบกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว

เมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย. เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงกันจนทำให้ น.ส.รัตนาภรณ์ สันติภราภพ ซึ่งนั่งอยู่ในร้านอาหารเชดกุ้งย่าง ริมถนนสายโพธาราม-บ้านเลือก เขตเทศบาลโพธาราม  จ.ราชบุรี ถูกลูกหลงเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน

ตำรวจภูธรโพธาราม เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นนำมาจอดไว้ ทำให้สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 3 คน เบื้องต้นทั้งหมดให้การว่า กลุ่มที่ยิงอาวุธปืนใส่ร้านอาหารคือ กลุ่มของนายเล็กและนายใหญ่ ซึ่งเป็นพี่น้องกันอยู่ในหมู่บ้านหนองรี ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม ซึ่งมีรายงานว่าขณะนี้หลบหนีไปแล้ว

ส่วนสาเหตุมาจากเมื่อวันที่ 12 มิ.ย. กลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันกว่า 10 คน เกิดทะเลาะกันทำให้แตกเป็น 2 กลุ่ม คือกลุ่มนายเล็กและนายใหญ่ กับกลุ่มนายบิว โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองกลุ่มมาเจอกันในตลาด และจึงใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน จนมาถึงหน้าร้านเกิดเหตุ กลุ่มของนายบิววิ่งหลบเข้าไปในร้านจนทำให้คนในร้านถูกลูกหลง

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่ากระสุนปืนที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บมาจากฝ่ายใดและเตรียมขยายผลกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง