ตร.เร่งจับคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง จ. ประจวบคีรีขันธ์ เชื่อยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่

ภูมิภาค
28 มิ.ย. 55
12:06
22
Logo Thai PBS
ตร.เร่งจับคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง จ. ประจวบคีรีขันธ์ เชื่อยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่

ตำรวจมั่นใจคนร้ายที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขีนธ์ ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ พร้อมเร่งติดตามรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ทำให้เริ่มจำกัดพื้นที่ค้นหาแคบขึ้น

เจ้าหน้าที่ชุดติดตามคดีคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองงามศิลป์ 2 ในตลาดทับสะแก อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) เข้าหารือและวางแผนกับ พล.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมประเมินสถานการณ์ โดยให้ทุกพื้นที่นำข้อมูลที่สืบสวนหาข่าวได้มาสรุป และหาความเป็นไปได้ในการติดตามคนร้ายให้เร็วที่สุด โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ตลอดทั้งวันได้สั่งระดมกำลังตำรวจทั้งจังหวัด ในการสืบสวนสอบสวน และหากลุ่มเป้าหมาย ทั้งในส่วนของยานพาหนะ การแต่งกาย และอาวุธที่ใช้ ซึ่งขณะนี้เบาะแสเริ่มแคบลง และอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งแจกจ่ายภาพรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CB-400 ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุให้ประชาชน เพื่อช่วยแจ้งเบาะแสอีกทางหนึ่ง พร้อมภาพสัญญาลักษณ์บนสร้อยทองคำของทางร้านงามศิลป์ 2 ที่มีลักษณะเป็นดอกบัว และสัญญาลักษณ์รูปมงกุฎ เพื่อให้ประชาชน ร้านทอง และโรงรับจำนำได้เห็น หากมีทองที่มีสัญญาลักษณ์ดังกล่าวนำมาขาย

นอกจากนี้ยังได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไปตรวจสอบจำนวนผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์รุ่น CB-400 ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ โดยเชื่อว่า คนร้ายยังคงกบดานอยู่ภายในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงสั่งค้นหาในพื้นที่ต้องสงสัย โดยเฉพาะใน 3 อำเภอคืออำเภอบางสะพาน  อำเภอทับสะแก และอำเภอเมือง ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นพื้นที่กบดาน ซึ่งมั่นใจว่าอีกไม่นานจะสามารถจับกุมคนร้ายได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง