เจ้าของร้านทองประจวบคีรีขีนธ์ ตั้งรางวัลนำจับคนปล้นร้านทอง

อาชญากรรม
29 มิ.ย. 55
02:34
9
Logo Thai PBS
เจ้าของร้านทองประจวบคีรีขีนธ์ ตั้งรางวัลนำจับคนปล้นร้านทอง

ตำรวจมั่นใจผู้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขีนธ์ ยังกบดานอยู่ในพื้นที่ ขณะที่การติดตามรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเริ่มจำกัดวงได้แคบมากขึ้น

เจ้าหน้าที่ชุดติดตามคนร้าย ที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านทองในอำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าร่วมหารือและวางแผนกับ พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมกันประเมินสถานการณ์ พร้อมกับให้ทุกพื้นที่นำข้อมูลที่สืบสวนหาข่าวได้ มาสรุป และหาความเป็นไปได้ เพื่อหาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด โดยได้สั่งระดมกำลังตำรวจทั้งจังหวัด เพื่อร่วมกำหนดแนวทางในการสืบสวนสอบสวนและหากลุ่มเป้าหมายทั้งในส่วนของยานพาหนะที่ใช้ การแต่งกาย อาวุธที่ใช้ ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งแจกจ่ายภาพรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น CB-400 ที่ใช้ก่อเหตุให้ประชาชนได้ทราบเพื่อช่วยแจ้งเบาะแส พร้อมภาพสัญลักษณ์ บนสร้อยทองคำ เพื่อให้ประชาชน ร้านทอง และ โรงรับจำนำได้เห็น หากมีทองที่มีสัญลักษณ์ดังกล่าวนำทองมาขาย พร้อมส่งชุดสืบลงพื้นที่ไปตรวจสอบจำนวนผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์รุ่น CB-400 ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ และมีใครครอบครองอยู่บ้าง พร้อมสั่งปูพรมตรวจค้นใน 3 อำเภอหลัก คือ อำเภอบางสะพาน อำเภอทับสะแก และ อำเภอเมือง เนื่องจากเชื่อว่าผู้ก่อเหตุยังคงกบดานอยู่ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ขณะที่ เจ้าของร้านทองที่ถูกปล้น ตั้งรางวัล 1 ล้านบาท ให้กับผู้ที่ชี้เบาะแสในการจับผู้ก่อเหตุพร้อมทองคำได้ ขณะที่จะปิดร้านขายทองไปจนกว่าคดีจะคลี่คลาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง