เครือข่ายครู พบ "นายกฯ" มอบกำลังใจ

การเมือง
2 ก.ค. 55
07:36
8
Logo Thai PBS
เครือข่ายครู พบ "นายกฯ" มอบกำลังใจ

เครือข่ายวิชาชีพครู เข้าพบนายกฯ เพื่อให้กำลังใจในการทำงาน ขณะที่นายกฯ เดินทางรับประทานอาหารกลางวัน กับผู้บัญชาการเหล่าทัพ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา เครือข่ายองค์กรวิชาชีพครูแห่งประเทศไทย เดินทางเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจในการทำงาน เนื่องจากเห็นว่า ขณะนี้ สังคมมีความขัดแย้ง ประกอบกับปัญหาเศรษฐกิจในต่างประเทศ แต่นายกรัฐมนตรีคงยืนยัน ที่จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด แม้จะต้องเผชิญกับปัญหาอุปสรรคทางการเมือง และระบุว่า ความเห็นทางการเมืองของไทยย่อมมีความแตกต่างกัน

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรี ได้บันทึกเทปโทรทัศน์ การมอบนโยบายการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด และก่อนเดินทางไปเป็นประธานในงานวันครบรอบ 100 ปี การบินของบุพการีทหารอากาศ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

ซึ่งการเดินทางไปในครั้งนี้ นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังกองบัญชาการกองทัพไทย เพื่อเข้าพบหารือกับผู้บัญชาการเหล่าทัพ พร้อมกับร่วมรับประทานอาหารกลางวัน โดยมีพลอากาศเอกสุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นประธานต้อนรับ ท่ามกลางกระแสของการพิจารณาผลงาน เพื่อการตัดสินใจปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)

พลอากาศเอกสุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นหนึ่งในรายชื่อรัฐมนตรี ที่มีกระแสว่า อาจถูกปรับออกจากตำแหน่ง แต่ล่าสุด มีรายงานว่า ด้วยการทำงานที่ราบรื่น ระหว่างรัฐบาลและกองทัพ รวมถึงความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนร่วมรุ่นนายทหารเตรียม 10 ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จึงอาจเป็นไปได้ที่จะยังคงทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง