นอภ.บ้านดุง เสียชีวิตในบ้าน ตร.สันนิษฐานเป็นการฆ่าตัวตาย

ภูมิภาค
2 ก.ค. 55
12:22
13
Logo Thai PBS
นอภ.บ้านดุง เสียชีวิตในบ้าน ตร.สันนิษฐานเป็นการฆ่าตัวตาย

นายอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี เสียชีวิตในบ้านพัก ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ เบื้องต้นตำรวจเชื่อว่า เป็นการฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านของนายนายสัญญา ประเสริฐวิทย์ ปัจจุบันอายุ 49 ปี  นายอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี ที่บริเวณระเบียงบ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว พื้นยกสูงประมาณ 1 เมตร และเป็นจุดที่นายสัญญาเสียชีวิต ในลักษณะมีผ้าขาวม้า ผูกบริเวณลำคอ

โดยเมื่อเช้านี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือ รื้อค้นสิ่งของ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจสรุปว่า เป็นการฆ่าตัวตาย ขณะที่การสอบปากคำเจ้าหน้าที่อส. ซึ่งทำหน้าที่เป็นคนขับรถของนายอำเภอบ้านดุง บอกว่า ผู้ตายอาศัยอยู่เพียงลำพัง และก่อนหน้านี้ เคยได้ยินผู้ตายบ่นถึงปัญหาการทำงาน และผลการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจ.อุดรธานีเมื่อเดือนมิถุนายน ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบชนวนเหตุ

นายสัญญา ประเสริฐวิทย์ ปัจจุบันอายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ เคยดำรงตำแหน่งนายอำเภอในหลายพื้นที่ และ 2 ปีก่อน ได้ถูกย้ายไป เป็นายอำเภอเมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ก่อนจะกลับมาเป็นนายอำเภอบ้านดุง เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สำหรับศพนายอำเภอบ้านดุง ถูกส่งไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุที่ชัดเจน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง