ภรรยานายอำเภอบ้านดุงไม่เชื่อ สามีฆ่าตัวตาย

ภูมิภาค
3 ก.ค. 55
11:53
53
Logo Thai PBS
ภรรยานายอำเภอบ้านดุงไม่เชื่อ สามีฆ่าตัวตาย

ภรรยานายอำเภอบ้านดุง ไม่เชื่อว่าสามีฆ่าตัวตาย โดยให้เหตุผลว่า ไม่มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพและครอบครัว

นางภัสรา ประเสริฐวิทย์ ภรรยานายสัญญา ประเสริฐวิทย์ นายอำเภอบ้านดุง ผู้เสียชีวิต ไม่เชื่อว่าสามีจะฆ่าตัวตาย โดยให้เหตุผลว่า ไม่มีปัญหาทั้งเรื่องสุขภาพและครอบครัว และเมื่อเสร็จพิธีทางศาสนาจะปรึกษาทนายความเพื่อต่อสู้ตามกฎหมายต่อ

ขณะที่แพทย์โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ยุติการแถลงข่าวถึงผลชันสูตรศพนายอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ที่เสียชีวิตภายในบ้านพัก เพราะญาติผู้เสียชีวิตขอร้องไม่ให้เปิดเผยข้อมูล โดยระบุว่า ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการหาสาเหตุการเสียชีวิต

ด้านนายแก่นเพชร ช่วงรังษี ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ นายสัญญา ประเสริฐวิทย์ นายอำเภอบ้านดุง จ.อุดรธานี ที่วัดโพธิสมภรณ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังเสียชีวิตบริเวณระเบียงหน้าบ้าน เมื่อวานนี้(2 ก.ค.) ในลักษณะแขวนคอ โดยมีผ้าขาวม้าผูกติดกับราวลูกกรง

การตรวจสอบที่เกิดเหตุของตำรวจ ไม่พบการต่อสู้หรือร่องรอยการรื้อค้นสิ่งของ จึงเชื่อว่าอาจไม่ใช่การฆาตกรรม แต่ญาติไม่เชื่อ จึงนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมทั้งเจาะเลือดส่งตรวจพิสูจน์เพื่อหาสารพิษ คาดว่า จะทราบผลภายใน 30 วัน

ทั้งนี้ นายสัญญา ประเสริฐวิทย์ อายุ 49 ปี เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่ผ่านมาเคยดำรงตำแหน่งนายอำเภอในหลายท้องที่ เมื่อ 2 ปีก่อนถูกย้ายไปเป็นนายอำเภอเมยวดี จ.ร้อยเอ็ด และกลับไปดำรงตำแหน่งนายอำเภอบ้านดุง เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ยืนยันไม่เคยกดดันเรื่องการทำงาน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง