ตร.จับผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนที่สระบุรี ได้แล้ว 1 คน

อาชญากรรม
4 ก.ค. 55
02:15
19
Logo Thai PBS
ตร.จับผู้ต้องหาฆ่าโบกปูนที่สระบุรี ได้แล้ว 1 คน

ตำรวจสามารถจับ 1 ในผู้ต้องหา คดีฆ่าโบกปูนในอำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความโกรธแค้นที่ผู้ตายเข้าไปขโมยของในแคมป์คนงานก่อสร้างของผู้ต้องหา

ตำรวจควบคุมตัว นายสุพจน์ จำเนียนหล้า ขณะคุมงานรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดปทุมธานี หลังจากมีหลักฐานว่าเป็นหนึ่งในผู้ต้องหายิง นายเป่งบั๊ก แซ่อึ้ง เสียชีวิตก่อนอำพรางศพด้วยการโบกปูนไปทิ้งในบ่อน้ำ ในอำเภอวิหารแดง จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีพยานและหลักฐานจากคราบเลือดและกระสุนปืน ส่วนนายเฉลียวไม่ทราบนามสกุล ผู้ต้องหาอีกคน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างจับกุม ส่วนสาเหตุการสังหารเจ้าหน้าที่ เชื่อว่า เป็นเพราะผู้ต้องหาไม่พอใจผู้ตายที่เข้าไปขโมยของในแคมป์คนงานไปขาย

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิต เดินทางไปติดต่อขอรับศพนายเป่งบั๊กที่สถานีตำรวจภูธรวิหารแดง แต่เจ้าหน้าที่ระบุว่า ต้องรอให้คดีเสร็จสิ้น ก่อนหน้านี้คดีนี้ถูกนำไปเชื่อมโยงกับนายวิบูลย์ศักดิ์ แสนจักร์ ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีทุจริตสอบตำรวจที่หายตัวไป โดยเชื่อว่าการเป็นการฆ่าตัดตอน ก่อนจะมีการพิสูจน์พบว่าเป็นศพของนายเป่งบั๊ก จนคลี่คลายคดีได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง