"นุ่น ศิรพันธ์" พิมพ์รอยมือ - เท้าบนลานดารา

Logo Thai PBS
"นุ่น ศิรพันธ์" พิมพ์รอยมือ - เท้าบนลานดารา

บทบาทที่หลากหลายตั้งแต่วัยรุ่นสุดซ่า ไปจนถึงผีร้าย พิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงของ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ตลอด 8 ปีในวงการ นักแสดงสาวพัฒนาฝีมือการแสดงผ่านแต่ละบทบาทที่ได้รับอยู่เสมอ จนได้รับการยอมรับเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง และเป็นนักแสดงคนที่ 126 พิมพ์รอยมือ และเท้าบนลานดารา

บทสาววิจิตรศิลป์ ซน ซ่า สดใส และกระฉับกระเฉงเกินสาวเหนือทั่วไป ในภาพยนตร์เรื่องเพื่อนสนิท ไม่เพียงทำให้ ชื่อ ดากานดา กลายเป็นที่จดจำของแฟนหนัง ยังแจ้งเกิดให้กับนักแสดงหน้าใหม่ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา สาวดัชชี่เกิร์ล ปี 2004  แม้จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงผ่านเวทีประกวด หากความชื่นชอบ และสนใจในศิลปะการแสดงตั้งแต่เด็ก ทำให้สาววิศวะ ตัดสินใจเข้าสู่วงการบันเทิงในบทบาทนักแสดงเต็มตัว แม้จะไม่มีพื้นฐานด้านการแสดงมาก่อน แต่ 8 ปีที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง นุ่น ศิรพันธ์ ไม่เคยหยุดเรียนรู้ และเชื่อว่าการได้รับบทบาทที่หลากหลายคือความโชคดี และเป็นโอกาสให้นักแสดงสาววัย 30 ปี ได้พัฒนาฝีมืออยู่เสมอ

ไม่เคยปฏิเสธ หากเห็นว่าเป็นบทบาทที่น่าสนใจ และนำไปสู่การเรียนรู้ใหม่ๆ เป็นหลักในการทำงานในฐานะนักแสดงของ นุ่น ศิรพันธ์ บทบาทหน้าจอจึงมีตั้งแต่วัยรุ่นสดใส ไปจนถึงผีร้ายในละครเรื่องบ่วง และมีผลงานทั้งจอแก้ว จอเงิน และ ละครเวที รวมกว่า 20 เรื่อง ความหลากหลายของบทบาทที่ได้รับ ไม่เพียงท้าทายความสามารถ ยังเป็นความสนุกในการทำงาน การเข้าถึงแต่ละบทบาท ถ่ายทอดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ก็ทำให้ นุ่น ศิรพันธ์ ได้รับการยอมรับทั้งจากผู้ชม และผู้กำกับ

การได้เป็นดาวดวงที่ 126 บันทึกมือ และเท้าบนลานดารา นอกจากการันตีความสามารถของ นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ยังเป็นอีกกำลังใจให้นักแสดงสาวพัฒนาฝีมือ แม้นักแสดงเป็นอาชีพที่มอบความสุขให้กับผู้ชม หากนักแสดงสาว ก็หวังให้แต่ละบทบาทที่ได้รับสะท้อนสังคม และสร้างมุมมองที่หลากหลายให้กับผู้ชม ซึ่งเชื่อว่านี่เป็นอีกหน้าที่สำคัญของนักแสดงเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง