คนร้ายบุกปล้นปั้มน้ำมัน 3 แห่งในจ.เพชรบุรีคาดกลุ่มเดียวกันคนร้ายยังลอยนวล

ภูมิภาค
9 ก.ค. 55
07:27
19
Logo Thai PBS
คนร้ายบุกปล้นปั้มน้ำมัน 3 แห่งในจ.เพชรบุรีคาดกลุ่มเดียวกันคนร้ายยังลอยนวล

คนร้ายบุกปล้นปั้มน้ำมัน 3 จุด ในเวลาไล่เลี่ยกัน ในจังหวัดเพชรบุรี คาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันเจ้าหน้าที่เร่งสกัดจับแต่ไม่พบเบาะแส

เกิดเหตุคนร้ายปล้นปั้มน้ำมันพีที จุดในเวลาใกล้เคียงกัน ในจังหวัดเพชรบุรี โดยคาดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจะเป็นกลุ่มเดียวกัน ซึ่งจุดแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 3.00 น.ที่ผ่านมา ที่บริเวณปั๊มน้ำมันพีที หัวสะพาน สาขาบางเค็ม อำเภอเมืองเพชรบุรี กลุ่มคนร้ายเป็นชาย 3 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิ๊ก ทำทีเข้าไปเติมน้ำมัน ก่อนที่ 1 ในคนร้ายจใช้ปืนข่มขู่พนักงานซึ่งมีเพียงคนเดียวได้เงินไปเกือบ 4,000 บาท ขณะที่ภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ไม่ชัดเจน

ถัดมาอีกไม่ถึง 1 ชั่วโมง คนร้าย 3 คนคาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน ใช้รถจักรยานยนลักษณะเดียวกัน ก่อเหตุปล้นปั๊มน้ำมันพีที สาขาหัวสะพาน ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ได้เงินไปกว่า 2,000 บาท พนักงานจำทะเบียนได้เพียง 218 เท่านั้น ขณะที่ปั๊มไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด

ต่อมาก็ได้รับแจ้งอีกว่าคนร้าย 2 คน ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในปั๊มน้ำมันพีที สาขาท่ากระเทียม ในอำเภอท่ายางด้วยอาวุธปืน ได้เงินไปเกือบ 20,000 บาท พนักงานของปั๊มเล่าว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำส้ม หมายเลขทะเบียน กมว 182 เพชรบุรีมาใช้ก่อเหตุ ขณะที่ปั๊มไม่ได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเช่นกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายจะเป็นกลุ่มเดียวกัน และจะเลือกก่อเหตุเฉพาะปั๊มเก่ามีพนักงานดูแลน้อย โดยหลังเกิดเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดตามเส้นทางแต่ยังไม่พบเบาะแส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง