ชายเคราะห์ร้ายถูกผลักตกถนน รถเมล์ทับเสียชีวิต

อาชญากรรม
13 ก.ค. 55
07:24
10
Logo Thai PBS
ชายเคราะห์ร้ายถูกผลักตกถนน รถเมล์ทับเสียชีวิต

ชายเคราะห์ร้ายถูกผลักล้มจากทางเดินเท้าย่านถนนพระอาทิตย์ ถูกรถประจำทางทับเสียชีวิต ผู้ก่อเหตุอ้างตัวเป็นคนบ้า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่พบประวัติการรักษา

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุ นายสุรเชษฐ์ ศีตลจิตร์ ถูกรถประจำทางร่วมบริการสาย 64 ท่าน้ำนท์-สนามหลวง ทับเสียชีวิต ซึ่งพยานยืนยันว่าผู้ชายคนหนึ่งได้ผลัก นายสุรเชษฐ์ลงจากฟุตบาท ขณะยืนอยู่บนทางเท้าย่านถนนพระอาทิตย์ บริเวณหน้าองค์การยูนิเซฟ ซึ่งเบื้องต้นได้อ้างว่าชื่อ นายประดิษฐ์ พิลาสัน เนื่องจากตรวจไม่พบเอกสารประจำตัวใด ๆ พยานเล่าว่า ชายที่อ้างว่า ชื่อนายประดิษ เข้ามาก่อความวุ่นวายในร้านอาหารที่เคยทำงานอยู่ โดยแย่งชิงกระเป๋าของลูกค้าในร้าน จึงถูกเด็กที่ร้านไล่และวิ่งตามกันจนถึงบริเวณเกิดเหตุ ซึ่งนายประดิษฐ์ ได้กระชากถุงหิ้วจากมือ และผลักนายสุรเชษฐ์ ล้มตกลงจากทางเท้า ในขณะที่รถประจำทางสาย 64 วิ่งมา จึงทับนายสุรเชษฐ์เสียชีวิต

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ตำรวจควบคุมตัว นายประดิษฐ์มาสอบสวน ซึ่งอ้างว่าเป็นคนบ้า และเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาล แต่ไม่ได้พบหมอนานแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไปที่โรงพยาบาลที่อ้าง แต่ไม่พบประวัติการรักษาจึงจะสอบสวนใหม่อีกครั้ง เพราะไม่มีเอกสารประจำตัวและมีลักษณะเหมือนคนเร่ร่อน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง