ภรรยาครูดีเด่นนครศรีฯ เชื่อสามีถูกยิงเหตุขัดแย้งที่ดินกับนายทหาร

ภูมิภาค
14 ก.ค. 55
06:22
13
Logo Thai PBS
ภรรยาครูดีเด่นนครศรีฯ เชื่อสามีถูกยิงเหตุขัดแย้งที่ดินกับนายทหาร

เจ้าหน้าที่เรียกสอบปากคำภรรยาของครูดีเด่นในจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ถูกยิงเสียชีวิตเมื่อวานนี้ โดยภรรยาปักใจ เชื่อว่า สามีถูกยิง เพราะขัดแย้งเรื่องที่่ดินกับครอบครัวของทหารนายหนึ่ง ขณะที่เหตุฆ่าข่มขืนเภสัชกรสาวในอำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันนี้เจ้าหน้าที่สอบปากคำเพื่อนบ้านเพิ่มเติมหลังคำให้การมีพิรุธ

ตำรวจชุดสืบสวน และคลี่คลายคดี ฆ่าข่มขืนนางสาวกันตวรรณ มีตา เภสัชกร ในบ้านเช่า ที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เสียชีวิตเมื่อ 5 วันก่อน ยังคงออกตรวจสอบบ้านเช่า และที่พักคนงาน เพื่อตรวจสอบประวัติแรงงานต่างด้าว พร้อมเก็บดีเอ็นเอเพิ่มเติม เพื่อนำมาเปรียบกับดีเอ็นเอของคนร้ายในที่เกิดเหตุ เพราะเชื่อว่า คนร้ายยังคงอยู่ในพื้นที่ และอาจเป็นบุคคลที่อยู่ในระแวกเดียวกับผู้เสียชีวิต จึงรู้ดีว่า ผู้ตายพักอยู่เพียงลำพัง หลังจบการศึกษามาได้แค่ 4 เดือน พร้อมสอบปากคำเพื่อนบ้านเพิ่มเติม หลังพบว่าคำให้การมีพิรุธ

ส่วนเหตุยิงนายณรงค์ สุวรรณธนู ครูโรงเรียนบ้านหนา ตำบลเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช ครูดีเด่น เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่เตรียมเรียกภรรยา ซึ่งเป็นครูโรงเรียนท่าเจริญ มาสอบสวนเพิ่มเติม โดยภรรยาของผู้ตายปักใจเชื่อว่า สาเหตุของการถูกลอบยิงเกิดจากความขัดแย้งปัญหาเรื่องที่ดินกับนายทหารคนหนึ่ง ซึ่งมีการฟ้องก่อนหน้านี้ และศาลเพิ่งตัดสินให้ครอบครัวของทหารคนดังกล่าวชดใช้ค่าเสียหายแก่ผู้ตาย 100,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง