คนงานขี่จยย.ไปทำงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ถูกเหล็กเส้นเสียบขา

ภูมิภาค
16 ก.ค. 55
04:27
14
Logo Thai PBS
คนงานขี่จยย.ไปทำงานในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ถูกเหล็กเส้นเสียบขา

เกิดเหตุผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ภายในบริเวณนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ถูกเหล็กเส้นที่วางอยู่บนพื้นถนนเสียบเข้าที่ขา ขณะขี่จักรยานยนต์ไปทำงาน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง เร่งช่วยเหลือ นายสุภกรณ์ วิศิษธนกุล หลังประสบอุบัติเหตุ ถูกเหล็กเส้นเสียบเข้าที่บริเวณขา ด้วยการตัดเหล็กเส้นออก ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำการผ่าตัดนำเหล็กออก โดยนายสุภกรณ์ เปิดเผยว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนในนิคมอุตสาหกรรม ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เพื่อไปทำงานตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งในเวลานั้น มีฝนตก และไม่มีสัญญาณไฟเตือน ได้พุ่งชนกองเหล็กเส้นที่เตรียมไว้สำหรับก่อสร้างทำถนน ทำให้เหล็กเสียบเข้าที่บริเวณหัวเข่า

ขณะที่ ชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า เหล็กเส้นดังกล่าวถูกมัดเป็นแผงวางไว้อยู่บนถนนตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว เพื่อเตรียมก่อสร้างถนน แต่ผู้รับเหมาไม่ได้ไม่ทำเครื่องกั้น ไม่ได้ติดป้ายเตือน หรือ ติดตั้งสัญญาณไฟเตือน ประกอบกับในช่วงเวลาเกิดเหตุ เป็นช่วงค่ำซึ่งค่อนข้างมืด จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์หลายคนเกือบจะประสบเหตุในลักษณะนี้มาแล้วเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง