วัยรุ่นปาหินรถตำรวจ สารภาพไม่พอใจตร. ทำมาแล้ว 5 ครั้ง

อาชญากรรม
18 ก.ค. 55
03:46
4
Logo Thai PBS
วัยรุ่นปาหินรถตำรวจ สารภาพไม่พอใจตร. ทำมาแล้ว 5 ครั้ง

เกิดเหตุชายวัยรุ่น ใช้ก้อนหินปาใส่รถที่วิ่งอยู่บนถนนสายเอเชีย เป็นเหตุให้กระจกรถแตกเสียหาย ขณะที่ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ทำมาแล้ว 5 คัน สาเหตุเพราะไม่พอใจตำรวจ

ด.ต.วรพัฒน์ เปรมสี ผู้ขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ขณะเดินทางกลับหลังเสร็จสิ้นภารกิจ ที่จังหวัดชัยนาท ถึงบริเวณต่างระดับบางปะอิน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขาเข้ากรุงเทพฯ ได้ยินเสียงดัง คล้ายวัตถุของแข็งมากระแทกที่บริเวณด้านหลังรถ จึงจอดดู พบกระจกรถแตกเป็นรูขนาดใหญ่ และเห็นชายวัยรุ่นวิ่งหนีไปในซอยใกล้ที่เกิดเหตุ จึงแจ้งตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา ให้ตรวจค้นหาผู้ต้องสงสัย ก่อนจะพบชายมีพิรุธภายในมัสยิด ท้องที่เกิดเหตุ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ปารถมาแล้วถึง 4 คน โดยรถตำรวจคันนี้เป็นคันที่ 5 เพราะรู้สึกไม่พอใจการทำงานของตำรวจ จึงใช้ก้อนหินปาใส่รถเพื่อระบายอารมณ์ ญาติของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนติดยามาก่อน และ อยู่ในช่วงการรักษา จึงมีอารมณ์ไม่แน่นอน และ มักจะพูดดคนเดียว

ขณะที่ พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อ และรอการวินิจฉัยจากแพทย์ว่า ผู้ก่อเหตุ มีความผิดปกติทางจิตหรือไม่ เนื่องจากในขณะสอบสวน ผู้ก่อเหตุยังสามารถตอบคำถามได้ตามปกติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง