"มันชินี่" ยันเตเบซอยู่ในแผนการทำทีม

กีฬา
18 ก.ค. 55
12:49
12
Logo Thai PBS
"มันชินี่" ยันเตเบซอยู่ในแผนการทำทีม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยืนยันว่าถึงตอนนี้เขาไม่มีปัญหากับ คาร์ลอส เตเบซ และต้องการให้อยู่ช่วยทีมต่อไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดยืนยันว่าต้องการให้คาร์ลอส เตเบซ อยู่ช่วยทีมต่อไป แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะเคยมีปัญหากับเตเบซมาก่อน แต่การกลับมาอีกครั้งของเตเบซในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว เค้าแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และสามารถทำประตูสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 44 ปี ได้สำเร็จ

ขณะที่ข่าวแมนฯซิตี้สนใจคว้าตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ไม่ยอมต่อสัญญากับอาร์เซน่อลมาร่วมทีมนั้น มันชินี่ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่แมนฯซิตี้จะตกเป็นข่าวด้วย แต่ตอนนี้ทีมมีกองหน้าระดับโลกถึง 4  คน ไม่ว่าจะเป็นเตเบซ, เอดิน เชโก้, มาริโอ บาโลเตลลี่ และ เซร์คิโอ้ อเกวโร่ สำหรับมันชินี่เพิ่งได้รับสัญญาคุมทีมฉบับใหม่ในการคุมทีมแมนฯซิตี้ต่อไปจนถึงปี 2017

ส่วนดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าวัย 31 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีรายงานว่าแมนฯยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว เบอร์บาตอฟ ออกไปด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ล่าสุด เอซี มิลาน ตกเป้นข่าวสนใจคว้าตัวไปร่วมทีมหลังจากที่เพิ่งเสียซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดนไปให้กับปารีส แซงต์แชร์กแมง

ก่อนหน้านี้ เบอร์บาตอฟตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด แต่เอเยนต์ส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ ยืนยันว่าเจ้าตัวสนใจที่จะย้ายไปเล่นกับเอซี มิลาน มากกว่า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง